Jaywuan Hill đánh giá cao Zach Allmon, lạ lẫm với hàng ghế khán giả

Nhật Minh
thứ tư 14-8-2019 0:30:00 +07:00 0 bình luận
Jaywuan Hill đã chính thức chia tay mùa giải VBA 2019 sau khi gặp phải chấn thương và Zach Allmon là người được chọn để thay thế King J

Trận đấu cuối cùng của Thang Long Warriors trong khuôn khổ regular season VBA 2019 đã chứng kiến một sự thay đổi đáng kể về mặt nhân sự của các chiến binh khủng long. Jaywuan Hill đã phải chia tay mùa giải VBA 2019 sau khi gặp phải chấn thương và Zach Allmon được chọn là người thay thế cho King J.

Jaywuan chia sẻ: "Tôi phải nghỉ thi đấu vì sức khoẻ của mình và tôi cần nghỉ ngơi. Nếu tôi không nghỉ ngơi, chấn thương của tôi có thể trở nên nghiêm trọng. Vì vậy, tôi cần phải nghỉ một tháng cho quá trình bình phục của mình. Ngồi ở hàng ghế khán giả thực sự là một trải nghiệm rất mới đối với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi ngồi ngoài để cổ vũ đội. Nhưng chúng tôi đã thắng (từ trận trước), và chúng tôi đã vào được playoff."

Jaywuan Hill đánh giá cao Zach Allmon, lạ lẫm với hàng ghế khán giả

"Người cũ" của Danang Dragons đã có một màn ra mắt hết sức ấn tượng khi có 35 điểm cùng 20 rebounds cho đội nhà. Tuy nhiên, với lực lượng dày dặn và đồng đều, Cantho Catfish vẫn dễ dàng có một chiến thắng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Nhận xét về Zach, Jaywuan cũng đưa ra những lời rất chân thành: "Zach đang phải làm quen với đội. Điều này rất lạ lẫm đối với cả hai bên. Giống như chúng tôi phải trải qua pre-season một lần nữa và chúng tôi sẽ phải tốn một chút thời gian cho tới khi playoff bắt đầu. Tôi nghĩ Zach sẽ ổn thôi. Các chiến binh sẽ làm quen với Zach dần dần, và trận đấu tối nay thực sự ổn, nó đạt được những gì chúng tôi mong đợi."

Jaywuan Hill đánh giá cao Zach Allmon, lạ lẫm với hàng ghế khán giả

Cùng với đó, Jaywuan cũng khẳng định rằng anh sẽ quay lại: "Tất nhiên tôi sẽ quay lại. Warriors là gia đình của tôi."

Mặc dù để thua Cantho Catfish trong trận đấu tối qua, người hâm mộ Thang Long Warriors cũng như Jaywuan Hill rất tin tưởng vào Zach Allmon, tin tưởng vào một loạt trận playoff thuận lợi cho các chiến binh khủng long.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm