Justin Young - Tân binh Thang Long Warriors yêu Hanoi Buffaloes!

thứ năm 15-6-2017 14:39:09 +07:00 0 bình luận
Mặc dù đã được Thang Long Warriors lựa chọn trong buổi Draft Day hôm qua nhưng Justin Young vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không được khoác áo Hanoi Buffaloes

Mặc dù đã được Thang Long Warriors lựa chọn trong buổi Draft Day hôm qua nhưng Justin Young vẫn tỏ ra tiếc nuối khi không được khoác áo Hanoi Buffaloes tại VBA 2017.

Đúng như dự đoán cái tên Justin Young đã được lựa chọn đầu tiên bởi Thang Long Warriors trong buổi Draft Day hôm qua. Tuy nhiên, tân binh VBA lại không phải là bến đỗ mong muốn của tiền phong người Mỹ.

Justin Young: ''Tôi yêu Hanoi Buffaloes''

"Nếu được, tôi sẽ lựa chọn Hanoi Buffaloes" Justin Young chia sẻ

"Nếu có thể chọn nơi dừng chân tôi sẽ chọn Buffaloes. Khoảng thời gian thi đấu với đội tại TBSL 2017 tôi đã xây dựng mối quan hệ vững chắc với các đồng nghiệp và ban lãnh đạo đội bóng. Họ rất tuyệt!", cầu thủ sinh năm 1993 chia sẻ.

"Tôi cảm thấy mình rất thích hợp với lối chơi mà HLV Todd xây dựng và tôi muốn được làm việc cùng ông ấy. Đã có những tin đồn về việc tôi không chơi VBA 2017 và trở về Mỹ, điều đó không chính xác", Justin Young nói thêm.

Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay HCM City Wings sau khi có một mùa giải khá thành công, Justin Young tiết lộ lý do khiến anh ra đi là bởi đội bóng mang tên Bác không có kế hoạch tham dự các giải đấu quốc tế mà chỉ đặt mục tiêu ngắn hạn tham gia VBA.

Justin Young: ''Tôi yêu Hanoi Buffaloes''

Justin Young ra đi vì HCM City Wings không tham dự các giải đấu quốc tế

Điều đó đồng nghĩa chàng Việt kiều sinh năm 1993 này chỉ được thi đấu đỉnh cao quá ít trong một năm và đó là lý do khiến anh ra đi dù "chúng tôi đã có rất nhiều kỷ niệm đẹp".

Dẫu không thể khoác áo đội bóng mình yêu thích tại VBA 2017 nhưng với một cầu thủ chuyên nghiệp như Justin Young đó không phải là rào cản quá lớn với chàng trai cao 1m92 này.

Justin Young: ''Tôi yêu Hanoi Buffaloes''

Liệu Justin Young còn cơ hội thi đấu cho Hanoi Buffaloes tại VBA 2017?

"Nếu đạt được thỏa thuận với Thang Long Warriors, tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng giành chức vô địch VBA 2017. Thang Long Warriors có một dàn cầu thủ đồng đều và tôi nghĩ đội bóng có cơ hội giành ngôi vị cao nhất", Justin Young nhận định.

Sau cùng, mọi thứ vẫn chưa ngã ngũ khi VBA vẫn cho quyền trao đổi người hứa hẹn tạo nên những thương vụ hấp dẫn khác. Và biết đâu đó, Justin Young vẫn có thể khoác áo Hanoi Buffaloes như mong muốn của chính mình.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm