Justin Young tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất tới từ Danang Dragons

Quang Minh
thứ hai 27-4-2020 0:52:00 +07:00 0 bình luận
Dù mới chỉ đối đầu 4 lần nhưng ngôi sao của Danang Dragons là đối thủ mà Justin Young e ngại nhất tại VBA.

Trong buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ khi được hỏi ai là đối thủ Justin Young khó theo kèm nhất tại VBA, ngôi sao số một của Thang Long Warriors không ngần ngại tiết lộ đó là cái tên Anthony January trung phong của Danang Dragons tại VBA 2019. Cả 2 đã từng chạm trán 4 lần ở mùa giải năm ngoái, 1 trận Pre-Season và 3 trận vòng bảng.

Theo JY sức mạnh, tốc độ và sự nhanh nhẹn của January khiến anh trở thành cầu thủ tấn công rất nguy hiểm và khó bị theo kèm. Cả 15 trận đấu tại VBA 2019 không bất ngờ khi Anthony January đều xuất phát ở đội hình chính và thi đấu trung bình 38,5 phút.

Những con số thống kê không biết nói dối, trung phong người Mỹ có trung bình 27,3 điểm với FG đạt 42,9% đây là tỷ lệ dứt điểm cao tại VBA. Ngoài sức mạnh dưới bảng rổ, January còn thể hiện khả năng tấn công đa dạng nhờ khả năng phản công tốc độ cao và hiệu suất ném 3 điểm không tồi 29,5%.

Justin Young tiết lộ đối thủ khó nhằn nhất tới từ Danang Dragons
Anthony January là đối thủ khó nhằn nhất của Justin Young tại VBA

Trong một đội bóng không có cầu thủ dẫn dắt lối chơi, Anthony January đơn giản là một mình làm hết, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất tại VBA 2019, với một cầu thủ có khả năng phòng ngự ấn tượng như Justin Young chính anh cũng phải thừa nhận điều này.

Nên nhớ cầu thủ sinh năm 1993 từng được nhận danh hiệu cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất VBA 2016, nếu để Justin Young bắt 1-1 rất khó để đối phương có thể ghi điểm, thế nhưng bản thân cầu thủ của Thang Long Warriors cũng phải e ngại Anthony January.

Dù thể hiện phong độ hết sức ấn tượng nhưng màn trình diễn của ngoại binh người Mỹ là không đủ để đưa Danang Dragons vượt qua vòng bảng VBA 2019. Tuy nhiên với những gì đã thể hiện việc Anthony January kiếm được một trong bảy vị trí ngoại binh tại VBA 2020 có lẽ cũng không có gì khó khăn, như thế chúng ta sẽ lại tiếp tục được chứng kiến những cuộc đối đầu hết sức thú vị giữa anh và Justin Young.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm