Justin Young và Tâm Đinh bất ngờ xuất hiện tại sân phủi Sài Gòn

Quang Minh
thứ tư 19-2-2020 7:33:00 +07:00 0 bình luận
2 ngôi sao hàng đầu của bóng rổ Việt Nam quyết định tạo nên bất ngờ lớn khi họ cùng nhau góp mặt trong một buổi chơi bóng phủi tại Sài Gòn.

Cách đây ít phút trên trang Facebook cá nhân Justin Young vừa mang tới một tin mừng cho những người hâm mộ bóng rổ Sài thành. Theo đó anh và người đồng đội Tâm Đinh đã quyết định xuất hiện trong một buổi chơi bóng rổ phủi tại sân đấu Phú Thọ.

"Gửi tới những người bạn hâm mộ trái bóng cam, Tâm Đinh và tôi sẽ tổ chức một buổi đấu phủi hoàn toàn miễn phí vào thứ 6 tuần này (21/2). Sự kiện sẽ diễn ra từ lúc 6-9h tối tại sân ngoài trời Phú Thọ. Đây là buổi đấu phủi đầu tiên chúng tôi tổ chức, vì vậy hãy cùng tham gia và cùng trở thành một phần của lịch sử nhé!" nguyên văn lời chia sẻ của Justin Young.

Khác với Mỹ hay các quốc gia khác, đây là lần hiếm hoi các cầu thủ Việt kiều quyết định thi đấu tại sân phủi bởi đơn giản mặt sân phủi tại Việt Nam có chất lượng không tốt, rất có thể gây ra chấn thương cho các cầu thủ ảnh hưởng tới các giải đấu mà họ đang tham dự.

Justin Young và Tâm Đinh bất ngờ xuất hiện tại sân phủi Sài Gòn
Tâm Đinh và Justin Young quyết định tham dự một trận bóng phủi

Vì vậy quyết định của Justin Young và Tâm Đinh gây khá nhiều bất ngờ cho người hâm mộ. Đối với những người yêu trái bóng cam và yêu thích Justin Young cũng như Tâm Đinh, đây giống như một món quà dành cho họ khi được giao lưu với những ngôi sao hàng đầu của bóng rổ Việt Nam.

Justin Young và Tâm Đinh là 2 cầu thủ đã gắn bó với sự phát triển của bóng rổ Việt Nam kể từ mùa giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA đầu tiên năm 2016. Nếu như Justin Young có 1 mùa giải thi đấu cho HCM City Wings trước khi chuyển tới Thang Long Warriors, thì Tâm Đinh đã có 4 mùa giải trọn vẹn chơi bóng cho Cantho Catfish.

Bộ đôi này cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kevin Yurkus, góp phần mang về 2 tấm huy chương Đồng lịch sử cho đội tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua diễn ra trên đất Philippines.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm