Kết quả Bóng rổ HKPĐ Hà Nội ngày 2/1: Đống Đa chia nửa buồn vui

Minh Hiếu
thứ sáu 3-1-2020 7:15:14 +07:00 0 bình luận
Cập nhật kết quả của môn Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ X năm 2020 thành phố Hà Nội ngày 2/1.

Ngày khởi tranh của môn Bóng rổ Hội Khỏe Phù Đổng lần thứ X thành phố Hà Nội diễn ra với điểm nhấn là một loạt đội bóng tới từ quận Đống Đa. Trước khi Lễ khai mạc diễn ra, trường Lê Quý Đôn (Đống Đa) đã có cuộc chạm trán với Lê Lợi (Hà Đông). Sự vùng lên vào cuối trận của LQĐ không đủ để giúp họ tiến vào vòng trong khi đối thủ vượt trội về mọi mặt.

Một đội bóng khác đến từ quận Đống Đa cũng nhận thất bại là THPT Hoàng Cầu. Suốt 40 phút thi đấu, Hoàng Cầu chỉ ghi vỏn vẹn 7 điểm và dừng bước tại nhánh đấu bảng D trước THPT Xuân Đỉnh tới từ Bắc Từ Liêm.

Khác với Lê Quý Đôn và Hoàng Cầu, THPT Đống Đa và THPT Phan Huy Chú lại có màn ra quân thành công. THPT Đống Đa đã đánh bại Nguyễn Huệ với tỉ số 20-12, trong khi Phan Huy Chú vượt qua Chuyên Ngoại Ngữ với tỉ số 33-26.

Kết quả Bóng rổ HKPĐ Hà Nội ngày 2/1: Đống Đa chia nửa buồn vui
Kết quả môn Bóng rổ HKPĐ thành phố Hà Nội ngày 2/1

Trong các trận đấu ngày 2/1, điểm số lớn nhất mà các đội ghi được là 40, thuộc về Lê Lợi (Hà Đông), Đoàn Kết - Hai Bà Trưng và Nguyễn Trãi (Ba Đình). Trận thắng đậm nhất thuộc về Đoàn Kết - Hai Bà Trưng khi họ vượt qua Thanh Oai B với tỉ số 40-14.

Ngày 3/1 tiếp tục diễn ra các trận đấu của nội dung nam Trung học Phổ thông của môn Bóng rổ HKPĐ lần thứ X Thành phố Hà Nội. Trong số 12 trận đấu, đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu giữa Cầu Giấy và Chu Văn An. Bên cạnh đó còn có một số đội bóng đáng chú ý như Chuyên Khoa Học Tự Nhiên, Nguyễn Tất Thành, Vinschool, Đoàn Thị Điểm ...

Kết quả Bóng rổ HKPĐ Hà Nội ngày 2/1: Đống Đa chia nửa buồn vui
Lịch thi đấu ngày 3/1

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm