Không chỉ bị cấm chỉ đạo, HLV Todd Purves còn không được đến sân Bách Khoa

Minh Hiếu
thứ sáu 28-6-2019 3:50:00 +07:00 0 bình luận
HLV trưởng của Hanoi Buffaloes đã không xuất hiện trên khán đài trong trận derby Thủ đô với Thang Long Warriors hôm qua (27/6)

Ở trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors, huấn luyện viên Todd Purves đã bị cấm chỉ đạo vì mắc đủ 3 lỗi kỹ thuạt. Tưởng như vị chiến lược gia người Mỹ sẽ có mặt trên khán đài để động viên các cầu thủ, nhưng trên thực tế ông đã không xuất hiện.

Theo tìm hiểu nguyên nhân chính dẫn đến sự vắng mặt của HLV Todd Purves là do một điều luật của VBA. Cụ thể là một huấn luyện viên khi bị truất quyền chỉ đạo sẽ không được phép đến địa điểm thi đấu của đội.

“Đúng vậy, luật của VBA đã không cho phép tôi có mặt tại nhà thi đấu”, Coach Todd xác nhận. Ông bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể đồng hành cùng các cầu thủ và cổ động viên tại trận derby Thủ đô.

Không chỉ bị cấm chỉ đạo, HLV Todd Purves còn không được đến sân Bách Khoa

Ngồi nhà theo dõi trận đấu qua ti vi, vị chiến lược gia người Mỹ đã dành hết lời khen ngợi cho người thay thế mình là trợ lý Hoàng Thế Vinh. “Coach Vinh đã làm rất tốt trong trận đấu này. Ông ấy là một huấn luyện viên xuất sắc”, người dẫn dắt Hanoi Buffaloes chia sẻ.

HLV Todd Purves cũng khẳng định rằng đội bóng của ông đã chơi một trận tuyệt vời và mọi chuyện có thể đã khác nếu có đầy đủ những con người tốt nhất. “Tôi ước gì Đinh Tiến Công có thể ra sân. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và mọi chuyện có lẽ sẽ khác”.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm