Không được Thang Long Warriors lựa chọn, Jaywuan Hill nói lời chia tay VBA 2019

Quang Minh
thứ sáu 19-4-2019 7:47:45 +07:00 0 bình luận
Là cầu thủ tham dự đủ 3 mùa VBA nhưng Jaywuan Hill mới đây khẳng định anh sẽ không tham dự VBA 2019.

Người hâm mộ Thang Long Warriors vừa đón nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi Jaywuan Hill xác nhận trên trang Facebook cá nhân anh sẽ không tham dự VBA 2019.

Đây được coi là thông tin khá bất ngờ với người hâm mộ "Những chiến binh" khi trung phong người Mỹ là cầu thủ thi đấu rất năng nổ và hiệu quả nhưng việc không phù hợp với triết lý của tân thuyền trưởng HLV Matt Juranek khiến anh không được tiếp tục lựa chọn.

Trước thềm VBA 2019 được biết một số đội bóng đã liên hệ với Jaywuan Hill nhưng anh đã khước từ lời mời này. Thay vì lựa chọn tiếp tục thi đấu VBA, nhà vô địch năm 2017 quyết định sẽ không trở lại Việt Nam tham dự mùa giải mới.

Không được Thang Long Warriors lựa chọn, Jaywuan Hill nói lời chia tay VBA 2019

"Tôi có thể nói gì đây! Quãng thời gian chơi bóng ở Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời, trong 3 mùa tôi đã có rất nhiều mối quan hệ và những người bạn tuyệt vời. Thật tiếc khi tôi không được lựa chọn để tham dự VBA 2019.

Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng và truyền lại cảm hứng của mình cho những cầu thủ trẻ tại Việt Nam. Gửi lời chúc tốt đẹp tới các đội bóng tại VBA, tôi yêu tất cả." Jaywuan Hill gửi những lời chúc tốt đẹp tới người hâm mộ Việt Nam.

Sau 3 mùa giải thi đấu tại Việt Nam, Jaywuan Hill cho thấy mình là một cầu thủ rất đa năng với thể hình, tốc độ, lối chơi mạnh mẽ cũng như khả năng dứt điểm đa dạng. VBA 2017 được coi là mùa giải thành công nhất của trung phong người Mỹ khi anh giành danh hiệu MVP và cùng Thang Long Warriors lên ngôi vô địch.

 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm