Lãnh đạo Tổng cục TDTT góp mặt tại Chung kết U23 VBF Audi Cup 2019

Minh Hiếu
chủ nhật 29-12-2019 12:03:00 +07:00 0 bình luận
Trận Chung kết U23 VBF Audi Cup 2019 nhận được sự quan tâm đặc biệt của các lãnh đạo Tổng cục Thể dục Thể Thao.

Trận đấu Chung kết nam giải U23 VBF Audi Cup 2019 giữa Phòng Không - Không Quân 1 và Thang Long Warriors 1 đã thể hiện sức hút mãnh liệt trong làng bóng rổ nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung. Cuộc đọ sức cuối cùng của Audi Cup đã có sự xuất hiện của các lãnh đạo cấp cao của Tổng cục Thể dục Thể thao.

Ở trận đấu Chung kết nam Audi Cup 2019 có sự góp mặt của ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao và ông Nguyễn Trọng Hổ, Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao II, Tổng cục Thể dục Thể thao.

Sự xuất hiện của lãnh đạo Tổng cục TDTT tại một giải đấu bóng rổ trẻ cho thấy sự quan tâm, đầu tư của ngày càng phát triển của thể thao Việt Nam đối với bộ môn này. Trong nhiều năm qua, sự phát triển của bóng rổ đã đem lại nhiều kết quả ấn tượng.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT góp mặt tại Chung kết U23 VBF Audi Cup 2019
Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao

Cụ thể, lần đầu tiên bóng rổ Việt Nam đã có một giải đấu chuyên nghiệp mang tên VBA. Đội bóng rổ Saigon Heat đã để lại nhiều dấu ấn ở sân chơi cấp khu vực và đội tuyển Việt Nam đã giành 2 tấm huy chương đồng các nội dung 3x3 và 5x5 tại SEA Games 30. 

Ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao từng phát biểu, Việt Nam sẽ đầu tư cho bóng rổ với mục tiêu giành huy chương Vàng tại SEA Games 31. Với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chắc chắn nền bóng rổ Việt Nam sẽ còn tiến xa tại đấu trường quốc tế.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT góp mặt tại Chung kết U23 VBF Audi Cup 2019
Ông Nguyễn Trọng Hổ, Vụ trưởng Vụ Thể thao Thành tích cao II, Tổng cục Thể dục Thể thao.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm