Lộ diện 4 cái tên được Cantho Catfish bảo vệ tại VBA 2019

Phạm Quang Minh
thứ ba 19-2-2019 5:30:00 +07:00 0 bình luận
Cùng với sự xuất hiện của tân HLV Jordan Collins, 4 cái tên được Cantho Catfish bảo vệ tại VBA 2019 cũng được hé lộ.

Người hâm mộ đang rất quan tâm tới những diễn biến trước thềm mùa giải mới VBA 2019 nhất là danh sách bảo vệ cầu thủ. Quyền quyết định 4 cái tên được bảo vệ đương nhiên thuộc về huấn luyện viên, đó là lý do vì sao tới giờ mới chỉ có Hanoi Buffaloes hé lộ danh sách của mình.

Cantho Catfish cũng vừa đón chào tân thuyền trưởng Jordan Collins và gần như ngay lập tức danh sách bảo vệ 4 cầu thủ của họ đã có câu trả lời. Cụ thể những cái tên sẽ được nhà đương kim vô địch VBA 2018 lựa chọn là: Tâm Đinh, Sang Đinh, Nguyễn Phú Hoàng và Lê Hiếu Thành.

Cùng với DeAngelo Hamilton, đây là 4 cầu thủ có đóng góp nhiều nhất cho đội bóng miền Tây trong hành trình đưa họ lên đỉnh vinh quang ở mùa giải năm ngoái. Bởi vậy danh sách bảo vệ cầu thủ của Cantho Catfish có lẽ không cần phải tranh cãi nhiều nữa.

Nhưng danh sách trên được hé lộ đồng nghĩa với những cầu thủ tài năng còn lại của Cantho Catfish rất có thể sẽ chia tay đội bóng miền sông nước. Trong đó nổi bật nhất là 2 cái tên: Nguyễn Huỳnh Phú Vinh và Phạm Duy Hậu.

Lộ diện 4 cái tên được Cantho Catfish bảo vệ tại VBA 2019

Phú Vinh được coi là một trong những tài năng trẻ đặc biệt của bóng rổ Việt Nam, với đà thăng tiến hiện tại anh sẽ sớm trở thành một trong những trung phong nội binh hàng đầu tại VBA. Còn với Phạm Duy Hậu, năm 2018 chứng kiến thành công vượt bậc của ngôi sao này.

Chuyển tới Cantho Catfish, Duy Hậu nhanh chóng thể hiện những phẩm chất tốt nhất của mình ở cả tấn công và phòng ngự. Nhưng đó chưa phải là tất cả, Duy Hậu trở thành trụ cột để giúp tuyển Tp.Hồ Chí Minh thống trị Đại hội Thể dục thể thao cuối năm 2018.

Rõ ràng Phú Vinh và Duy Hậu đều là những cái tên đóng góp rất nhiều cho Cantho Catfish và mất họ là điều vô cùng tiếc nuối, tuy nhiên 4 cái tên được bảo vệ đã là những cầu thủ tốt nhất mà nhà đương kim vô địch bắt buộc phải giữ lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm