Lộ diện 4 cái tên được Hanoi Buffaloes bảo vệ tại VBA 2019

Phạm Quang Minh
thứ tư 13-2-2019 4:49:00 +07:00 0 bình luận
Dù thời điểm chốt danh sách bảo vệ còn dài nhưng Hanoi Buffaloes đã sớm có đáp án cho riêng mình.

Trong thông báo chính thức của mình, VBA xác nhận tại VBA 2019, mỗi đội bóng sẽ được bảo vệ 4 cầu thủ từng tham gia thi đấu ở mùa giải trước, không phân biệt Ngoại binh, Nội binh và Việt kiều.

Với việc chỉ có 4 cái tên được bảo vệ thay vì 5 như mùa giải trước, các đội bóng sẽ rất đau đầu lựa chọn những cầu thủ thực sự cần thiết để bảo vệ. Hanoi Buffaloes chắc chắn là một trong số đó khi họ sở hữu 2 Việt kiều chất lượng cùng dàn nội binh xuất sắc.

Tuy nhiên những nguồn tin nội bộ cho hay HLV Todd Purves đã tìm ra đáp án cho bài toán này. Theo đó 4 cái tên được vị thuyền trưởng người Mỹ lựa chọn bảo vệ gồm: Stefan Tuấn Tú, Vincent Nguyễn, Đinh Tiến Công và Lê Ngọc Tú.

Lộ diện 4 cái tên được Hanoi Buffaloes bảo vệ tại VBA 2019

Đây được coi là quyết định hợp lý của Hanoi Buffaloes khi 4 cầu thủ trên cùng với Mike Bell là những cái tên đóng góp nhiều nhất cho "Những chú trâu" giúp họ tiến tới trận Chung kết VBA 2018.

Quyết định lựa chọn 4 cầu thủ trên khiến danh sách những cầu thủ tự do của Hanoi Buffaloes vẫn còn rất nhiều cái tên đáng chú ý như Nguyễn Thành Đạt, Nguyễn Tiến Dương, Phạm Thanh Tùng, Bạch Công Trung hay Phạm Đức Kiên.

Những cầu thủ này sẽ được 5 đội bóng còn lại tự do liên hệ cũng như rơi vào Draft Pool. Như vậy không chỉ Hanoi Buffaloes, những đội bóng khác hứa hẹn sẽ có rất nhiều thay đổi ở mùa giải VBA 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm