Mike Bell: Đã lâu rồi tôi không được tận hưởng sinh nhật tuyệt vời tới vậy

chủ nhật 12-8-2018 13:42:31 +07:00 0 bình luận
Trung phong của Hanoi Buffaloes đã có những chia sẻ trong ngày sinh nhật của mình.

Trận đấu trên sân nhà cuối cùng của Hanoi Buffaloes tại Regular Season đồng thời cũng là ngày sinh nhật của trung phong người Mỹ - Mike Bell.

Thêm một trận đấu ấn tượng của cầu thủ sinh năm 1982 khi anh có cho mình Double-double với 22 điểm và 22 rebound, trong đó FG là 10-13 lên tới 76%.

Cộng với sự xuất sắc của những nội binh, Mike Bell và các đồng đội đã có màn tri ân người hâm mộ nhà một cách tuyệt vời cả trong cũng như ngoài sân.

Mike Bell: Đã lâu rồi tôi không được tận hưởng sinh nhật tuyệt vời tới vậy - Ảnh 1.

Mike Bell bị khán giả quây kín sau trận đấu với HCM City Wings


"Tôi rất cảm ơn những người hâm mộ Hanoi Buffaloes. Bạn biết đấy, tôi đã thi đấu ở rất nhiều nơi, có nhiều quốc gia cuồng nhiệt với bóng rổ. Nhưng ở đây mọi người yêu bóng rổ theo một cách khác, không chỉ là chuyện chuyên môn thắng hay thua.

Tôi chưa thấy một đội bóng nào mà khoảng cách giữa cầu thủ và người hâm mộ lại gần tới vậy, họ luôn lo lắng và theo sát chúng tôi. Hôm nay, tôi rất vui mừng và xúc động, đã lâu rồi tôi mới được tận hưởng sinh nhật tuyệt vời tới vậy. Cảm ơn các bạn, tôi yêu các bạn!" Mike Bell chia sẻ sau buổi lễ sinh nhật ngay tại Bách Khoa của mình.

Rõ ràng ở mùa giải năm nay, sự xuất hiện của Mike Bell như thổi một luồng gió mới vào lối chơi của Trâu Thủ đô. Sau 3 mùa giải, chưa bao giờ họ sở hữu một ngoại binh thi đấu tốt như vậy.

Mike Bell: Đã lâu rồi tôi không được tận hưởng sinh nhật tuyệt vời tới vậy - Ảnh 3.

Trung phong số 9 chia sẻ anh đang có những ngày tháng tuyệt vời tại Việt Nam

Dù đã bước sang tuổi 37 nhưng trung phong người Mỹ vẫn cần mẫn thi đấu với trung bình 20 điểm, 18 rebound và 3,2 block mỗi trận.

Với dàn cầu thủ nội chất lượng cùng 2 chàng Việt kiều tài năng Stefan Tuấn Tú và Vincent Nguyễn, Mike Bell tin rằng Hanoi Buffaloes sẽ tiến xa ở mùa giải này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm