Mike Bell thay thế Jameel McKay tiếp tục hành trình VBA 2019 cùng Hanoi Buffaloes

Quang Minh
thứ ba 11-6-2019 11:53:00 +07:00 0 bình luận
Điều mà người hâm mộ Hanoi Buffaloes mong đợi cuối cùng đã sắp trở thành sự thật.

Hanoi Buffaloes bước vào mùa giải VBA 2019 với rất nhiều âu lo khi ngoại binh của đội bóng Jameel McKay dính chấn thương lưng mà vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Không khó để nhận ra những bước chạy tập tễnh hay cái nhăn mặt sau mỗi tình huống va chạm của cầu thủ người Mỹ.

Đó là lý do khiến những đóng góp của McKay không tương xứng so với những gì người hâm mộ và ban lãnh đạo đội bóng kỳ vọng. Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Hanoi Buffaloes cần thay thế ngoại binh, điều đó không chỉ tốt cho đội bóng mà bản thân McKay cũng được nghỉ ngơi thay vì phải nỗ lực quá sức như khoảng thời gian đã qua.

Cùng thời điểm đó Mike Bell đã từ chối tham dự một giải đấu tại Hong Kong đồng thời đưa cả gia đình mình gồm vợ và 2 cô con gái tới Việt Nam, hiện tại anh đã hoàn toàn tự do và sẵn sàng cống hiến toàn tâm toàn ý cho đội bóng cũ.

Vì lẽ đó người hâm mộ Trâu Thủ đô đã nghĩ về một kịch bản đó là: Hanoi Buffaloes và Mike Bell sẽ tái hợp để đi nốt chặng đường VBA 2019 cũng như hoàn tất giấc mơ vô địch vẫn còn dang dở. Sau cùng những kỳ vọng đó đã chuẩn bị trở thành sự thật.

Mike Bell thay thế Jameel McKay tiếp tục hành trình VBA 2019 cùng Hanoi Buffaloes
Mike Bell đã đưa cả gia đình tới Việt Nam

Theo một số nguồn tin thân cận Mike Bell sẽ thay thế Jameel McKay kể từ trận đấu tiếp theo của Hanoi Buffaloes gặp Danang Dragons vào 19h ngày 18/6/2019 tại sân nhà Bách Khoa. 

Điều đó cũng lý giải vì sao trong trận giao hữu với West Point Academy vào chiều nay (11/6) Jameel McKay thay vì dưỡng thương vẫn tiếp tục ra sân thi đấu, bởi rất có thể trận giao hữu này sẽ là trận đấu cuối cùng anh thi đấu trong màu áo Hanoi Buffaloes.

Sự trở lại của Mike Bell là vô cùng quan trọng với Hanoi Buffaloes lúc này, không chỉ hiểu rõ lối chơi của đội bóng cũ cũng như nắm vững tinh thần của HLV Todd Purves, trình độ của Mike Bell thậm chí còn được trau dồi đáng kể sau khi thi đấu ABL 2018/19 cùng Zhuhai Wolf Warriors.

Toàn bộ trận đấu của VBA 2019 by MB sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Truyền hình FPT và nền tảng FPT Play. Lịch phát sóng VBA 2019 cùng các thông tin về giải đấu sẽ được cập nhật liên tục trên Webthethao.vn

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm