Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa bất ngờ “mất tích” trong trận đấu của Saigon Heat gặp Thang Long Warriors

Việt Long
chủ nhật 14-7-2019 9:40:59 +07:00 0 bình luận
Sau Stefan Nguyễn, đến lượt Trần Đăng Khoa bất ngờ vắng mặt trong một trận đấu của VBA 2019 by MB.

Đang trong giai đoạn nỗ lực lấy vị trí đầu tiên trên BXH VBA 2019 by MB, thế nhưng Saigon Heat lại bất ngờ mất một cầu thủ cực kỳ quan trọng trong đội hình, đó là Trần Đăng Khoa.

Hiện đang là cầu thủ ghi điểm tốt nhất nhì trong đội hình của HLV David Singleton, tuy nhiên Mr.Wiggle lại bất ngờ không có mặt ở trận đấu với Thang Long Warriors, diễn ra vào lúc 17h00 Chủ Nhật (ngày 14/7).

Theo nguồn tin giấu tên, Trần Đăng Khoa sẽ không tham dự trận đấu vào ngày 14/7 của Saigon Heat. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ không dừng lại ở đây khi Khoa Trần còn có khả năng đối diện với tương lai không chắc chắn với đội bóng chủ sân CIS. Lý do dẫn đến việc này hiện chưa được tiết lộ.

Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa bất ngờ “mất tích” trong trận đấu của Saigon Heat gặp Thang Long Warriors

Tính đến trước lượt trận với Thang Long Warriors, Mr.Wiggle ghi trung bình 13,3 điểm trong 8 lần ra sân. Ở 3 trận gần nhất, Khoa Trần bị đẩy về ghế dự bị, nhường lại vị trí trong đội hình xuất phát cho Richard Nguyễn và Võ Kim Bản. Thế nhưng, hậu vệ trẻ này vẫn ghi trung bình 14,7 điểm trong trung bình 23 phút mỗi trận.

Ngoài ra, Trần Đăng Khoa đang là người dẫn đầu toàn VBA 2019 về số lần kiến tạo với 4,4 assists và đứng thứ 4 về cướp bóng với 3,0 steals mỗi trận.

Việc thiếu vắng Mr.Wiggle sẽ mang lại nhiều khó khăn ít nhiều cho thầy trò HLV David Singleton. Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra, ít nhất là trong trận đấu với Warriors vào Chủ Nhật này. Những thông tin về tương lai của Khoa ở Saigon Heat sẽ được cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm