Ngắm 2 trung phong cao kều của TLW đến Cantho Catfish thay Hoàng Ca

Minh Hiếu
thứ hai 25-5-2020 12:19:39 +07:00 0 bình luận
Cantho Catfish đã công bố đầy đủ 2 gương mặt trẻ họ sẽ mượn từ Thang Long Warriors trong vụ trade lịch sử gắn với Nguyễn Phú Hoàng.

Cantho Catfish đã công bố tên của 2 cầu thủ trẻ từ Thang Long Warriors mà họ sẽ mượn ở mùa giải VBA 2020 - một phần của thương vụ trao đổi Nguyễn Phú Hoàng. Đội bóng miền Tây sẽ lựa chọn những cầu thủ đánh ở hàng trong của Warriors, gồm Đậu Trung Kiên và Nguyễn Việt Anh.

Cả Trung Kiên và Việt Anh đều là những trung phong hàng đầu của đội trẻ TLW. Trung Kiên sở hữu chiều cao lên đến 1m93, sải tay dài cùng sức bật ấn tượng. Trong khi đó, Việt Anh cao 1m83, hơi thấp so với vị trí số 5 nhưng bù lại sở hữu khả năng chọn vị trí, bắt rebound tốt.

Bộ đôi này còn nhiều khuyết điểm và chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại những đấu trường chuyên nghiệp, nhưng sở hữu tiềm năng phát triển lớn trong tương lai. Trong bối cảnh đội một của Thang Long Warriors trở nên chật chội với một loạt ngôi sao, việc tìm kiếm cơ hội ra sân tại một đội bóng như Cantho Catfish sẽ là điều mà bộ đôi trung phong này cần vào thời điểm hiện tại.

Điểm mạnh nhất của Việt Anh là khả năng rebound chắc tay. Ảnh: Minh HIếu

Trong chuyến ra Thủ đô của TripleD hồi đầu tháng Năm, ngôi sao của Catfish là Tâm Đinh đã có dịp xem giò những tài năng trẻ của Thang Long Warriors trong những trận đấu giao lưu và ấn tượng mạnh với bộ đôi này. Chắc chắn những ý kiến của đương kim MVP đã được ban lãnh đạo đội bóng lắng nghe:

"Nói về hai cầu thủ trẻ của Thang Long Warriors, họ là những cầu thủ giỏi. Tâm đã có dịp ra Hà Nội, theo dõi các buổi tập và đó là những cầu thủ không tồi chút nào. Kiên rất cao, nhưng cậu ấy cần tập ném thêm một chút, động tác còn hơi chậm. Việt Anh cũng rất khá và là một cầu thủ phòng ngự tốt. Tôi rất mong ngóng tới lúc được làm việc chung với họ", Tâm Đinh chia sẻ với fanpage của Cantho Catfish.

Những cầu thủ trẻ của Thang Long Warriors là một phần của thương vụ trao đổi đi vào lịch sử VBA. Cantho Catfish bảo vệ Nguyễn Phú Hoàng và để cầu thủ này chuyển đến Nhà thi đấu Tây Hồ, trong khi Nhà Vô địch 2017 phải cho đội bóng miền Tây 4 lượt mượn cầu thủ trong 2 mùa tới, kèm theo 2 pick vòng 1 các năm 2020, 2021. Nói cách khác, một mình Hoàng Ca được định giá tương đương 6 cầu thủ.

Đậu Trung Kiên từng được đăng ký tham gia vòng Playoffs mùa giải trước. Ảnh: Minh Hiếu
Việt Anh tỏa sáng trong màu áo Thang Long Warriors tại giải U23 VBF Audi Cup 2019. Ảnh: VBF
Đậu Trung Kiên sở hữu chiều cao lên đến 1m93. Ảnh: Minh Hiếu
Trung Kiên gây ấn tượng mạnh với Tâm Đinh trong cuộc đối đầu tại Hà Nội. Ảnh: Minh Hiếu
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm