Ngoại binh của Danang Dragons thận trọng trước Saigon Heat

thứ ba 3-7-2018 10:18:19 +07:00 0 bình luận
Ngoại binh Zach Allmon tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu giữa Danang Dragons và Saigon Heat ở game 4 của Những chú Rồng tại VBA 2018.

Ngoại binh Zach Allmon tỏ ra rất thận trọng trước cuộc đối đầu giữa Danang Dragons và Saigon Heat ở game 4 của Những chú Rồng tại VBA 2018.

Saigon Heat vừa đón nhận thất bại đầu tiên trước Thang Long Warriors ở VBA 2018. Tuy nhiên, với Zach Allmon, ngoại binh của Danang Dragons dành cho "Ông 30" sự tôn trọng nhất định. "Saigon Heat có lối chơi rất khó chịu. Bản thân tôi cũng rất ấn tượng với một vài vị trí của họ. Đó sẽ là đối thủ khó khăn của chúng tôi ở trận đấu tới", anh chia sẻ.

Ngoại binh của Danang Dragons thận trọng trước Saigon Heat - Ảnh 1.

Zach Allmon hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của Danang Dragons. Ảnh: Trần Khánh

Zach Allmon có lý do để dè chừng đối thủ đến từ Thành phố mang tên Bác. Bởi lẽ, trước đó, "Ông 30" đã toàn thắng ở cả 3 trận trong ngày ra quân. Với việc Saigon Heat không thể giữ mạch chiến thắng, Danang Dragons đang là đội bóng duy nhất ở VBA 2018 chưa nếm mùi thất bại.

"Điều giúp chúng tôi có ba chiến thắng liên tiếp ở đầu mùa giải này là tính tập thể. Trong đội bóng không có bất kỳ ngôi sao nào cả. Chúng tôi chiến đấu vì cái chung. Tất cả đều phải chiến đấu hết mình vì ngôi sao lớn nhất chính là Danang Dragons. Đó là điểm mạnh của đội bóng. Hy vọng toàn đội sẽ phát huy sức mạnh này ở các trận đấu sắp tới", Zach Allmon tiết lộ bí quyết giúp Những chú Rồng thăng hoa.

Gia nhập đội bóng bên bờ sông Hàn chưa lâu song thời gian vừa qua cũng đủ để tân binh này cảm nhận về đội bóng nói riêng và thành phố Đà Nẵng nói chung. "Dù chỉ mới đến nơi đây nhưng tôi cảm thấy rất dễ chịu với môi trường ở Đà Nẵng. Tôi có những bạn bè tốt, đồng đội luôn sẵn sàng giúp đỡ. Tôi yêu Đà Nẵng, yêu các đồng đội của mình", anh bày tỏ.

Ngoại binh của Danang Dragons thận trọng trước Saigon Heat - Ảnh 3.

Những chú Rồng là đội duy nhất toàn thắng ở VBA 2018. Ảnh: Trần Khánh

Với sự khởi đầu khá hoàn hảo, Zach Allmon tin tưởng: "Rất khó để nói về cuộc đua vô địch khi mới chỉ thi đấu ba trận nhưng tôi hy vọng Danang Dragons sẽ có vị trí tốt cuối mùa giải".

Sau khi Nguyễn Hoàng Tuấn phải chia tay sớm VBA 2018 vì chấn thương, nhiệm vụ đặt lên vai những trụ cột như Zach Allmon sẽ rất lớn. Trước mắt, Danang Dragons sẽ tiếp Saigon Heat ở game thứ 4 của họ vào lúc 19h00 ngày 3/7 tại nhà thi đấu Quân khu V.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm