Nguyễn Hoàng Tuấn đối mặt chấn thương không đơn giản

thứ sáu 29-6-2018 15:25:45 +07:00 0 bình luận
Chấn thương mà Tuấn "nhỏ" gặp phải trong trận đấu gặp HCM City Wings có thể buộc cầu thủ này phải nghỉ thi đấu một thời gian ngắn.

Chiến thắng ấn tượng của Danang Dragons trước HCM City Wings giúp đoàn quân của HLV Donte Hill tiếp tục bay cao với 3 trận toàn thắng.

Tuy nhiên, niềm vui của đội bóng sông Hàn không trọn vẹn khi một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ là Nguyễn Hoàng Tuấn dính chấn thương ở thời điểm trận đấu chỉ còn 5 phút.

Nguyễn Hoàng Tuấn đối mặt chấn thương không đơn giản - Ảnh 1.

Nguyễn Hoàng Tuấn được đội ngũ y tế khiêng ra sân sau chấn thương

Dù chưa có kết luận chính thức nhưng nguồn tin từ Danang Dragons tiết lộ chấn thương của cầu thủ mang áo số 12 này là không đơn giản.

Hiện tại, Hoàng Tuấn cần được chụp chiếu để có thể đưa ra kết luận cuối cùng về chấn thương nhưng việc anh không thể ra sân trong cuộc tiếp đón Saigon Heat vào ngày 3/7 gần như là chắc chắn.

Trước khi rời sân vì chấn thương, Hoàng Tuấn có 20 phút thi đấu và kịp có cho mình 12 điểm qua đó góp công lớn vào chiến thắng của đoàn quân áo cam.

Nguyễn Hoàng Tuấn đối mặt chấn thương không đơn giản - Ảnh 2.

Thiếu vắng Tuấn "nhỏ" sẽ ảnh hưởng không ít tới Danang Dragons

Dù còn rất trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nhưng Tuấn "nhỏ" là một tài năng rất sáng giá, anh cũng sớm vươn lên trở thành cái tên không thể thiếu trong đội hình của HLV Donte Hill.

Vì vậy, việc thiếu vắng hậu vệ mang áo số 12 chắc chắn ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Danang Dragons.


Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm