Nguyễn Văn Hùng chính thức khoác áo Danang Dragons nhưng vì sao Thang Long Warriors hưởng lợi?

Quang Minh
thứ sáu 24-5-2019 5:03:00 +07:00 0 bình luận
Như vậy sau rất nhiều đồn đoán thương vụ Nguyễn Văn Hùng tới Danang Dragons đã được khép lại và Thang Long Warriors cũng được hưởng lợi sau thương vụ này.

Tốn rất nhiều giấy mực của báo giới, cuối cùng thương vụ Nguyễn Văn Hùng "Độc cô cầu bại" gia nhập Danang Dragons tại VBA 2019 đã chính thức được kích hoạt. Đó không chỉ là tin vui với đội bóng sông Hàn mà Thang Long Warriors cũng được hưởng lợi sau vụ chuyển nhượng đình đám này. Cụ thể nửa đỏ Thủ đô sẽ được nhận 1 cầu thủ từ danh sách bảo vệ của Danang Dragons tại VBA 2020.

Trở lại quá khứ, Thang Long Warriors từng lựa chọn Nguyễn Văn Hùng trong ngày Draft VBA 2018, nhưng sau khi ký hợp đồng thì vì lý do cá nhân, trung phong sinh năm 1980 quyết định không tham dự VBA 2018.

Nguyễn Văn Hùng chính thức khoác áo Danang Dragons nhưng vì sao Thang Long Warriors hưởng lợi?

Việc Nguyễn Văn Hùng không tham dự VBA 2018 không đồng nghĩa là mọi thứ đã kết thúc, anh vẫn được tính là một cầu thủ của Thang Long Warriors. Và vì thế, khi Hùng "Độc cô cầu bại" muốn trở lại VBA 2019, VBA mới đồng ý để Thang Long Warriors trade anh cho Danang Dragons.

Thang Long Warriors đồng ý để Nguyễn Văn Hùng gia nhập Danang Dragons, đổi lại họ sẽ nhận được 1 cầu thủ từ danh sách bảo vệ của đội bóng miền Trung tại VBA 2020. Nhìn một cách khách quan đây là thương vụ có lợi cho cà 3 bên.

Trong khi Nguyễn Văn Hùng thỏa mãn đam mê được trở lại thi đấu thì Danang Dragons có thêm một nhân tố đầy kinh nghiệm và sức mạnh. Về phần mình Thang Long Warriors thay vì mất trắng "Độc cô cầu bại" thì cũng nhận được một ngôi sao ở mùa giải năm sau.

VBA 2019 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcabTruyền hình FPT và FPT Play, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm