Nguyễn Văn Hùng hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Danang Dragons

Quang Minh
thứ sáu 3-5-2019 4:52:00 +07:00 0 bình luận
Như vậy tương lai của Nguyễn Văn Hùng "Độc cô cầu bại" đã có lời giải khi anh chắc chắn khoác áo Danang Dragons tại VBA 2019.

Đúng với những thông tin đã được đưa ra trước đây Nguyễn Văn Hùng "Độc cô cầu bại" đã đạt được thỏa thuận khoác áo Danang Dragons tại VBA 2019 góp phần gia tăng sức mạnh đáng kể cho đội bóng sông Hàn.

Theo một số nguôn tin thân cận mọi thủ tục đã được hoàn tất và việc trung phong người Thanh Hóa chính thức ra mắt đội bóng mới chỉ còn là chuyện một sớm một chiều. Như vậy thương vụ tốn rất nhiều giấy mực này cuối cùng đã được khép lại ổn thỏa sau rất nhiều nỗ lực của cá nhân Nguyễn Văn Hùng cũng như Danang Dragons.

Bản thân trung phong sinh năm 1980 từng xác nhận anh rất muốn trở lại tham dự VBA 2019 sau khi hoàn thành sứ mệnh của một võ sỹ Taekwondo với đội tuyển Thanh Hóa tại kỳ Đại hội thể dục thể thao toàn quốc 2018.

Nguyễn Văn Hùng hoàn tất bản hợp đồng chuyển tới Danang Dragons

Nguyễn Văn Hùng là mẫu cầu thủ có cái đầu lạnh và biết sử dụng thể hình một cách hợp lý vì vậy anh hoàn toàn có khả năng tranh chấp với những ngoại binh cao lớn bên phía đối phương. Khả năng rebound tuyệt vời của Độc cô cầu bại cũng giúp cải thiện hàng trong cho đội bóng nào sở hữu được anh.

Sau chức vô địch VBA 2016, Danang Dragons trải qua 2 mùa giải thất bại nặng nề, bởi vậy Rồng sông Hàn quyết định chuyển mình khi đặt niềm tin vào HLV Phan Thanh Cảnh cũng như thay máu gần như toàn bộ đội hình.

Như vậy tân HLV Phan Thanh Cảnh cuối cùng đã có được thêm một ngôi sao vô cùng chất lượng. Với song Hùng trong tay Danang Dragons sở hữu 2 trung phong nội chất lượng nhất Việt Nam hiện tại, vì vậy người hâm mộ đội bóng áo cam có quyền mơ về một mùa giải VBA 2019 thành công rực rỡ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm