Nhà thi đấu CIS sẽ thành sàn diễn của ai, Lê Ngọc Tú hay Trần Đăng Khoa?

thứ bảy 21-7-2018 16:28:12 +07:00 0 bình luận
Nhà thi đấu CIS đã trở thành một điểm đến ưa thích của Lê Ngọc Tú khi anh liên tiếp có những trận đấu thăng hoa tại đây, thế nhưng Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa có thể sẽ không để việc này tái diễn.

Nhà thi đấu CIS đã trở thành một điểm đến ưa thích của Lê Ngọc Tú khi anh liên tiếp có những trận đấu thăng hoa tại đây, thế nhưng Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa có thể sẽ không để việc này tái diễn.

Càng ngày Lê Ngọc Tú càng chứng tỏ nhà thi đấu CIS của Saigon Heat là sân đấu ưa thích của anh. Dù thi đấu ở những sân khác có thể giúp Tú "Kobi" chơi tròn vai, nhưng hễ cứ được về CIS là cựu cầu thủ của Saigon Heat lại chơi bùng nổ.

Minh chứng rõ nhất là ở cả 2 lần lập và phá kỷ lục VBA của một nội binh, Lê Ngọc Tú đều được thi đấu ở sân CIS. 

Nhà thi đấu CIS sẽ thành sàn diễn của ai, Lê Ngọc Tú hay Trần Đăng Khoa? - Ảnh 1.

Có vẻ như sân CIS đang là điểm đến ưa thích của Lê Ngọc Tú.

Trong trận đấu gần nhất mà Tú "Kobi" cùng với Hanoi Buffaloes đến làm khách tại nhà thi đấu CIS, cựu cầu thủ của Saigon Heat đã bùng nổ để ghi đến 33 điểm, phá kỷ lục ghi điểm của một nội binh tại VBA.

Cũng trong trận đấu ấy, cầu thủ có thể coi là đối trọng của Lê Ngọc Tú bên kia chiến tuyến là Trần Đăng Khoa đã lại im tiếng một cách bất ngờ.

Mặc dù ghi trung bình đến gần 18 điểm trong các trận đấu tại VBA 2018, nhưng Mr.Wiggle Khoa Trần chỉ có vỏn vẹn 2 tình huống dứt điểm thành công trong cả trận (2-11 FG), kết thúc trận đấu với 7 điểm nhờ 3 tình huống ném phạt và dính đủ 5 lỗi cá nhân để bị truất quyền thi đấu.

Nhà thi đấu CIS sẽ thành sàn diễn của ai, Lê Ngọc Tú hay Trần Đăng Khoa? - Ảnh 2.

Trận đấu cách đây 2 tuần là vô cùng đáng quên đối với cá nhân Trần Đăng Khoa.

Rõ ràng đó là một trận đấu đáng quên của Trần Đăng Khoa. Vì vậy anh sẽ nóng lòng để được thể hiện mình trong trận đấu này, vừa để ấn định lại hình ảnh của ngôi sao lớn nhất tại nhà thi đấu CIS, vừa để giúp Saigon Heat thay đổi kết quả không vui khi đối đầu với Hanoi Buffaloes cách đây 2 tuần.

Sẽ là một màn đối đầu vô cùng hấp dẫn, không chỉ giữa Hanoi Buffaloes với Saigon Heat mà còn là giữa cựu sao của sân CIS, Lê Ngọc Tú và ngôi sao hiện nay, Mr.Wiggle Trần Đăng Khoa.

Nhìn lại diễn biến của trận đấu giữa Hanoi Buffaloes và Saigon Heat cách đây 2 tuần:

Liệu Trần Đăng Khoa có thể giúp Saigon Heat phục hận Hanoi Buffaloes sau trận thua cách đây 2 tuần, hay Lê Ngọc Tú sẽ lại bùng nổ khi được trở về với sân đấu quen thuộc? Câu trả lời sẽ có vào lúc 17h00, Chủ Nhật (ngày 22/07).

VBA Game 26: Saigon Heat vs Hanoi Buffaloes

Thời gian: 17h00 - Chủ Nhật, ngày 22/07.

Địa điểm: Nhà thi đấu CIS - Sân nhà của Saigon Heat.

Tình hình lực lượng: Dư Minh An chưa chắc khả năng ra sân.

Đội hình xuất phát dự kiến:

- Saigon Heat: Trần Đăng Khoa (G), Triệu Hán Minh (G), Dư Minh An (G-F), Tim Waale (F), Tavarion Nix (F-C).

- Hanoi Buffaloes: Vincent Nguyễn (G), Stefan Nguyễn Tuấn Tú (G-F), Đinh Tiến Công (F), Lê Ngọc Tú (F), Mike Bell (C).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm