Nha Trang Dolphins công bố danh sách bảo vệ VĐV: Bom tấn Khoa Trần

Minh Hiếu
thứ sáu 15-5-2020 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Câu lạc bộ Nha Trang Dolphins công bố 5 cái tên nằm trong danh sách bảo vệ cầu thủ ở VBA mùa giải năm nay, trong đó nổi bật nhất là cái tên Trần Đăng Khoa.

Vào lúc 14h ngày 15/5, câu lạc bộ tân binh Nha Trang Dolphins đã công bố danh sách 5 cầu thủ được bảo vệ tại VBA 2020. Đúng như dự đoán, tuyển thủ quốc gia Trần Đăng Khoa là một trong những cái tên sẽ cập bến đội bóng Phố Biển. 4 gương mặt còn lại là Hồng Gia Lân, Phạm Thanh Tùng, Nguyễn Xuân Quốc và Bạch Công Trung.

Trần Đăng Khoa đã thi đấu ở toàn bộ 4 mùa giải VBA trước đây trong màu áo của Saigon Heat cũng như Danang Dragons. Heat đăng quang ở mùa trước, nhưng Khoa Trần không tham dự giai đoạn cuối vì chuyện cá nhân. Anh trở lại Việt Nam để thi đấu SEA Games 30 cuối năm trước và giành 2 huy chương Đồng.

Khoa Trần có bến đỗ mới sau khi Saigon Heat không bảo vệ. Ảnh: Việt Long

 

Hậu vệ Hồng Gia Lân không có mặt trong danh sách bảo vệ của Thang Long Warriors dù có một mùa giải bùng nổ tại nhà thi đấu Tây Hồ. Cựu cầu thủ của Saigon Heat sở hữu kinh nghiệm, lối đánh giàu tốc độ, nhãn quan chiến thuật ấn tượng cùng bản lĩnh ở những phút quyết định.

Gương mặt trung phong duy nhất trong danh sách này là Phạm Thanh Tùng. Tùng Chika đã không được Hochiminh City Wings bảo vệ sau một mùa giải thi đấu tròn vai. Cầu thủ 32 tuổi từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia và giữ phong độ ổn định qua 4 mùa giải chơi bóng cho Buffaloes và Wings.

Nguyễn Xuân Quốc đã không thể cạnh tranh một suất bảo vệ tại Thang Long Warriors và được Nha Trang Dolphins chiêu mộ trước thềm VBA Draft. Cầu thủ gốc Vũng Tàu từng để lại dấu ấn với lối chơi tốc độ ở mùa giải 2017, nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng khiến anh chưa thể trở lại với phong độ cao nhất.

3/5 cầu thủ được Nha Trang Dolphins bảo vệ từng chơi cho Thang Long Warriors mùa trước. Ảnh: Minh Hiếu

 

Một cựu cầu thủ Warriors khác cũng xuất hiện trong danh sách này là Bạch Công Trung, người có thể thi đấu tốt ở vị trí số 3 và số 4. Công Trung chơi không thực sự ấn tượng tại cả hai đội bóng Thủ đô trong 4 mùa giải qua nhưng anh vẫn còn nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai.

Bất ngờ lớn nhất trong danh sách này có lẽ là việc hậu vệ Nguyễn Tiến Dương không xuất hiện. Hậu vệ của Phòng Không - Không Quân đã trải qua một mùa giải tròn vai và có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để cầu thủ kỳ cựu này trở lại với Thang Long Warriors

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm