Những cái tên HOT không được bảo vệ "lạc trôi" vào Draft VBA 2018

thứ tư 7-2-2018 12:16:41 +07:00 0 bình luận
Sau khi VBA công bố danh sách 30 cầu thủ được 6 đội bóng bảo vệ, rất nhiều cái tên HOT không xuất hiện đồng nghĩa họ sẽ "lạc trôi" vào kỳ Draft VBA 2018

Sau khi VBA công bố danh sách 30 cầu thủ được 6 đội bóng bảo vệ, rất nhiều cái tên HOT không xuất hiện đồng nghĩa họ sẽ "lạc trôi" vào kỳ Draft VBA 2018.

Ngoài việc không đội bóng nào lựa chọn bảo vệ những cầu thủ ngoại binh, 6 đội bóng còn có những quyết định không kém phần bất ngờ khi từ chối giữ chân những cầu thủ đã từng là "Công thần" của họ. Hãy cùng điểm qua một vài cái tên đáng chú ý.

Stefan Tuấn Tú

Trong 6 đội bóng tham dự VBA 2018, gây bất ngờ nhất có lẽ là Danang Dragons khi họ tập trung bảo vệ những cầu thủ trẻ tiềm năng như Hoàng Tuấn, Tuấn Vinh và máy ném Horace Nguyễn.

Những cái tên HOT không được bảo vệ ''lạc trôi'' vào Draft VBA 2018

Stefan Tuấn Tú là cái tên HOT trong ngày Draft. Ảnh: Quang Thịnh

Stefan Tuấn Tú, hậu vệ đang chơi khá tốt trong màu áo Saigon Heat tại ABL bất ngờ bị loại khỏi danh sách bảo vệ của đội bóng sông Hàn. Như vây, chàng Việt kiều Thụy Điển sẽ rơi vào kỳ Draft và chắc chắn anh sẽ là một trong những món hàng HOT được các đội bóng nhắm tới.

Đăng Khoa

Hậu vệ tóc xù này chắc chắn là một ngôi sao không thể bỏ lỡ. Những gì anh thể hiện trong màu áo Saigon Heat ở VBA 2016 cũng như Danang Dragons ở cuối mùa giải trước sẽ khiến các đội bóng thiếu vị trí số 1 phải cân nhắc rất nhiều như Hochiminh City Wings hay Thang Long Warriors.

Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Xuân Quốc

Việc Thang Long Warriors không lựa chọn bảo vệ 2 ngôi sao này một phần vì yếu tố sức khỏe khi mà Văn Hùng và Xuân Quốc đều gặp chấn thương khá nặng ở giữa mùa giải.

Những cái tên HOT không được bảo vệ ''lạc trôi'' vào Draft VBA 2018

Nếu kịp trở lại VBA 2018, Xuân Quốc sẽ khiến các đội bóng phải tính toán rất nhiều. Ảnh: Việt Long

Tuy nhiên, nếu đảm bảo được vấn đề thể lực và trở lại tại VBA 2018, 2 cái tên 1 già 1 trẻ này chắc chắn sẽ khiến các đội bóng phải tranh giành đến sứt đầu mẻ trán.

Ryan Lê

Nhà ĐKVĐ VBA 2017 dù có màn trình diễn không quá ấn tượng nhưng với kinh nghiệm thi đấu cũng như tốc độ, khả năng ném và chuyền bóng của mình, Ryan Lê vẫn xứng đáng là món hàng HOT trong kỳ Draft.

Ngô Tuấn Trung, Chong Paul

2 "lão tướng" của Hochiminh City Wings không xuất hiện trong danh sách bảo vệ của "Những đôi cánh" đơn giản bởi họ phải giữ chân rất nhiều tài năng trẻ của mình.

Những cái tên HOT không được bảo vệ ''lạc trôi'' vào Draft VBA 2018

Ngô Tuấn Trung liệu có chia tay Hochiminh City Wings? Ảnh: Quang Thịnh

Dù không còn trẻ nhưng kinh nghiệm sức chiến đấu nhất là của Tuấn Trung chắc chắn sẽ hấp dẫn được những đội bóng tại VBA 2018.

Kết

Cùng với những cái tên Việt Kiều mới xuất hiện, trên đây là những cái tên sẽ tạo nên sự phân vân rất lớn cho các đội bóng trong ngày Draft VBA 2018 dự kiến diễn ra vào ngày 22/3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm