Nữ hoàng Dance Cam của VBA: Nét đẹp lai Pháp của cô nàng Dancesport bén duyên với trận bóng rổ đầu tiên

thứ hai 13-8-2018 17:31:18 +07:00 0 bình luận
Từng vào đến Top 10 của chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa thứ 5, hiện nữ hoàng Dance Cam của VBA này đang là vận động viên Dancesport chuyên nghiệp.

Dance Cam là một trong những điểm mới đầy thú vị của VBA 2018, được trang bị ở 3 sân nhà bao gồm Hochiminh City Wings, Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors.

Tại một trong số những nhà thi đấu có Dance Cam, đã xuất hiện một hiện tượng: Cô gái này sau một trận đấu bùng nổ trên Dance Cam đã được cư dân mạng săn lùng trước khi mệnh danh nàng là Nữ Hoàng Dance Cam của VBA.

Nữ hoàng Dance Cam của VBA: Nét đẹp lai Pháp của cô nàng Dancesport bén duyên với trận bóng rổ đầu tiên - Ảnh 1.

Nữ Hoàng Dance Cam đang nổi như cồn tại VBA.

Sau khi tìm hiểu và tiếp xúc, Webthethao đã tìm đến cô nàng đam mê nhảy nhót này và biết được cô ấy tên là Bùi Ngọc Lacroix Lucie, mang trong mình hai dòng máu Việt và Pháp. 

Đã từng nằm trong Top 10 của chương trình Thử Thách Cùng Bước Nhảy mùa thứ 5, hiện Lucie đang là một vận động viên Dancesport chuyên nghiệp và thi đấu cho Sở Văn hoá Thể thao và Du Lịch thành phố Hồ Chí Minh.

Lý lịch này phần nào đã lý giải vì sao Lucie lại "quẩy nhiệt" như vậy ở Dance Cam tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương:

Trả lời phỏng vấn của Webthethao, Lucie đã chia sẻ một chút về những trải nghiệm VBA vừa qua của mình: "Từ trước đến nay, em chưa từng tiếp xúc với bóng rổ bao giờ và chỉ được biết qua phim ảnh mà thôi.

VBA chính là trải nghiệm bóng rổ đầu tiên của em và sau khi xem vài trận đấu đầu tiên thôi thì em đã cảm thấy rất thích bầu không khí tại sân. Khán giả rất phấn khích, còn không khí thì vô cùng náo nhiệt".

Nữ hoàng Dance Cam của VBA: Nét đẹp lai Pháp của cô nàng Dancesport bén duyên với trận bóng rổ đầu tiên - Ảnh 3.

Hình ảnh Lucie "quẩy" hết mình tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương.

Khi được hỏi về đội bóng và cầu thủ yêu thích, Lucie đã có một chia sẻ rất thật lòng:

"Riêng em thì em thích và ủng hộ tất cả các đội bóng, cũng như tất cả các cầu thủ. Cũng là một vận động viên thể thao, em hiểu được cảm giác khổ luyện và áp lực khi thi đấu là như thế nào. Vì vậy tất cả các vận động viên hay cầu thủ khi thi đấu đều rất cần sự ủng hộ nhiệt thành từ khán giả.  

Nhưng mà em vẫn thích Cantho Catfish và anh Sang Đinh hơn một chút".

Nữ hoàng Dance Cam của VBA: Nét đẹp lai Pháp của cô nàng Dancesport bén duyên với trận bóng rổ đầu tiên - Ảnh 4.

Bùi Ngọc Lucie (trái) cùng người bạn thân đi xem trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish vừa qua.

Sau khi được cư dân mạng vinh danh là một "nữ hoàng dance cam", chắc chắn mọi thứ đã xáo trộn lên một chút so với bình thường, cô gái 18 tuổi này chia sẻ thêm:

"Sau khi bất ngờ được vinh danh là nữ hoàng dance cam thì em cũng khá bất ngờ vì em nghĩ là sẽ không được chú ý tới. 

Đến tận bây giờ khi đi xem bóng rổ mà cũng có nhiều bạn, anh, chị fan bóng rổ nhận ra em và xin chụp ảnh cùng. Em cảm thấy rất bất ngờ và nhiều khi vẫn bị... đơ đơ khi được mọi người chú ý đến như thế".

Bắt đầu trở thành một fan hâm mộ của bóng rổ, tuy nhiên Lucie lại vướng vào một số kế hoạch chuẩn bị cho việc tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT toàn quốc sẽ diễn ra vào những tháng tới đây. Vì vậy có lẽ khán giả sẽ không được xem những vũ điệu bốc lửa của "nữ hoàng dance cam" này tại sân Hồ Xuân Hương nữa.

Nữ hoàng Dance Cam của VBA: Nét đẹp lai Pháp của cô nàng Dancesport bén duyên với trận bóng rổ đầu tiên - Ảnh 6.

Hình ảnh thi đấu dancesport của Ngọc Lucie.

"Sắp tới, do thời gian tập luyện và thi đấu quá khắt khe để chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn quốc nên em không thể có mặt ở những trận đấu tiếp theo được. 

Dù vậy em vẫn sẽ luôn ửng hộ và cổ vũ các đội bóng qua màn ảnh nhỏ. Em cũng rất mong chờ đến mùa giải tới để có thể tiếp tục được đi xem và cổ vũ trực tiếp cho các đội bóng".

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm