Ông chủ Cantho Catfish: Chúng tôi là đội bóng thiệt thòi nhất VBA

thứ ba 11-9-2018 11:21:21 +07:00 0 bình luận
Ông chủ Cantho Catfish - Nathan Nguyễn có những lời trải lòng về chặng đường VBA đã qua.

Sau 3 mùa giải với rất nhiều kỳ vọng, Cantho Catfish cuối cùng đã đăng quang chức vô địch tại VBA 2018 một cách trọn vẹn và thuyết phục nhất.

Trong cuộc hành trình đó, người hâm mộ có lẽ chỉ nhìn thấy nụ cười và màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ mà không hề biết rằng đội bóng miền Tây đã trải qua vô vàn những khó khăn.

Ông chủ Cantho Catfish: Chúng tôi là đội bóng thiệt thòi nhất VBA - Ảnh 1.

Sau rất nhiều tâm huyết, ông Nathan Nguyễn và các cầu thủ Cantho Catfish đã đăng quang ngôi vô địch VBA 2018

"Trong 6 đội bóng tham dự VBA, tôi chắc chắn Cantho Catfish là đội bóng thiệt thòi nhất. Chúng tôi không nhận được sự hỗ trợ từ địa phương, mọi thứ đều vô cùng khó khăn," ông Nathan Nguyễn trải lòng.

"Tại VBA 2016 và 2017, chúng tôi không được tập ở sân nhà của mình, có một sân phụ cạnh nhà thi đấu và phải tập luyện ở đó với cơ sở vật chất rất kém.

Tôi còn nhớ ở mùa giải năm nay trong một buổi tập trước trận gặp Thang Long Warriors, toàn đội được tập tới 19h và không lệch một giây, họ ngay lập tức ngắt điện.

Ông chủ Cantho Catfish: Chúng tôi là đội bóng thiệt thòi nhất VBA - Ảnh 2.

"Cantho Catfish không nhận được sự hỗ trợ tại địa phương," ông Nathan Nguyễn chia sẻ

Toàn bộ nhà thi đấu tối đen như mực, các cầu thủ không kịp sửa soạn quần áo, chúng tôi phải nhờ vào những ánh đèn flash trên điện thoại để có thể ra về," ông chủ của Catfish nhớ lại.

Trên thực tế không chỉ Cantho Catfish mà các đội bóng khác tới nhà thi đấu đa năng Cần Thơ đều gặp "ác mộng". Thang Long Warriors tới sân tập trước trận nhưng không có... bảng rổ. Đó chỉ là một ví dụ nhỏ trong vô vàn khó khăn tại Cần Thơ.

"Tôi luôn cố gắng đi xem các trận đấu của đội bóng, có những ngày chạy xe từ Sài Gòn xuống Cần Thơ 4 tiếng, xem trận đấu 2 tiếng và quay trở về mất 4 tiếng nữa.

Ông chủ Cantho Catfish: Chúng tôi là đội bóng thiệt thòi nhất VBA - Ảnh 3.

Các cổ động viên Cần Thơ sẽ ra sao nếu Catfish buộc phải ra đi?

Tôi hiểu HLV Kevin Yukurs và các cầu thủ đã gặp khó khăn nhiều thế nào. Họ cũng hiểu rằng tôi đã cố gắng vì vậy tất cả đều luôn vui vẻ tập luyện và thi đấu. Tôi trân trọng điều đó!" ông Nathan cảm kích.

Trước những tin đồn về việc di chuyển đội bóng tới một thành phố khác, ông Nguyễn Hoài Nam tái khẳng định mọi thứ vẫn đang được xem xét và chưa có gì chắc chắn.

Rõ ràng sẽ rất thiệt thòi cho các cổ động viên Cần Thơ nếu Catfish phải chia tay mảnh đất này. Họ đã giành nhiều tình cảm cho đội bóng và chắc hẳn sẽ vô cùng hụt hẫng nếu Catfish buộc phải ra đi.

Xem trực tiếp giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 và vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm