Phạm Duy Hậu và Nguyễn Hoàng Tuấn chính thức rút khỏi VBA 2019

Quang Minh
thứ năm 21-3-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
2 tài năng của bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh sẽ không tham dự VBA 2019 vì những lý do khác nhau.

Có vẻ lời chia tay VBA 2019 của các cầu thủ vẫn chưa dừng lại khi cách đây ít phút, VBA xác nhận sẽ có thêm 2 cầu thủ nữa không thể thi đấu ở mùa giải mới.

Rất bất ngờ khi đó là 2 cái tên Phạm Duy Hậu và Nguyễn Hoàng Tuấn - những cầu thủ rất tài năng của bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh. Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Duy Hậu khi anh vừa có một năm 2018 chói sáng.

Không chỉ góp công lớn mang chiếc cúp vô địch VBA 2018 về cho Cantho Catfish, Phạm Duy Hậu còn là nhân tố chính giúp bóng rổ thành phố mang tên Bác thống trị giải Đại hội Thể dục thể thao vào cuối năm vừa qua.

Phạm Duy Hậu và Nguyễn Hoàng Tuấn chính thức rút khỏi VBA 2019

Duy Hậu chia tay VBA 2019 vì lý do cá nhân còn Nguyễn Hoàng Tuấn vẫn chưa bình phục hoàn toàn chấn thương dứt dây chằng, vì vậy anh muốn tiếp tục nghỉ ngơi.

Như vậy Danang Dragons tiếp tục rơi vào tình cảnh hết sức bi đát khi hàng loạt cầu thủ của họ nói lời tạm biệt VBA 2019 như Chris Dierker, Trần Tiến Thịnh, Võ Văn Thanh và giờ là Nguyễn Hoàng Tuấn.

Việc Duy Hậu nghỉ thi đấu là lý do khiến anh không xuất hiện trong danh sách bảo vệ của Cantho Catfish và Hoàng Tuấn cũng vậy, đây rõ ràng là thiệt thòi rất lớn với người hâm mộ VBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm