Preseason VBA 2017: Hanoi Buffaloes nhọc nhằn hạ Cantho Catfish

thứ năm 24-8-2017 22:41:41 +07:00 0 bình luận
Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Hanoi Buffaloes phải rất nhọc nhằn mới hạ được Cantho Catfish sau 3 hiệp đầu bị dẫn trước

Được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng Hanoi Buffaloes phải rất nhọc nhằn mới hạ được Cantho Catfish với tỷ số 65-58 sau 3 hiệp đầu bị dẫn trước.

Như một lễ hội trên sân Bách Khoa, CĐV Hanoi Buffaloes phủ kín sân nhà tiếp lửa cho "Những chú trâu" trong trận đấu thứ 2 cũng là cuối cùng của họ tại Preseason VBA 2017.

Những tưởng với dàn nội binh vượt trội cùng điểm tựa sân nhà sẽ giúp Hanoi Buffaloes dễ dàng hạ gục Cantho Catfish nhưng những diễn biến trên sân lại không hề dễ dàng cho đội chủ nhà.

Preseason VBA 2017: Hanoi Buffaloes nhọc nhằn hạ Cantho Catfish

 Ngoại binh Angelo Hamilton có màn ra mắt khá ấn tượng với lối chơi thông minh. Ảnh: Quang Minh

Cantho Catfish dưới sự dẫn dắt của HLV Yukurs chơi vô cùng kỷ luật và lăn xả. Trong đó phải kể đến sự tỏa sáng của ngoại binh Angelo Hamilton, cùng 2 nội binh Thanh Đảnh và nhất là số 65 Lê Hiếu Thành.

Chàng trai mang áo 65 này có tới 38 phút thi đấu trên sân và ghi được 16 điểm, nhiều nhất đội. Trong khi đó, ngoại binh "khổng lồ" của Cantho Catfish phòng ngự rất rát khiến những pha lên rổ của đội chủ nhà kém hiệu quả hơn hẳn.

Đó là lý do khiến đội khách dẫn trước cả 3 hiệp đấu và cho tới giữa hiệp 4 khoảng cách có khi lên tới 9 điểm. Dẫu vậy, Hanoi Buffaloes không thiếu ngôi sao biết lên tiếng đúng lúc. Và lần này tiếp tục là đội trưởng Nguyễn Thành Đạt khai hỏa cho màn ngược dòng.

Preseason VBA 2017: Hanoi Buffaloes nhọc nhằn hạ Cantho Catfish

Vincent Nguyễn chỉ có 4 điểm từ 4 pha ném phạt. Ảnh: Quang Minh

Chuỗi 7 điểm liên tiếp của Đạt Doc trong đó có 1 cú ném 3 khiến sân Bách Khoa vỡ òa. Hanoi Buffaloes càng đánh càng mạnh mẽ trong khi Cantho Catfish dù rất cố gắng cũng không ngăn được đà hưng phấn tâm lý của đội chủ nhà.

Kết thúc trận đấu, chàng đội trưởng sinh năm 1989 của Hanoi Buffaloes có được 21 điểm, nhiều nhất trận. Tuy nhiên, vành rổ sân Bách Khoa lại tiếp tục chứng kiến sự kém duyên của anh khi Đạt chỉ có 3 trên 11 lần thành công ở những cú ném 3 điểm.

Gây thất vọng nhất có lẽ là màn trình diễn của Vincent Nguyễn khi hiệu suất của anh là 0/8 lần ném 2 điểm và 0/5 lần ném 3 điểm. 4 điểm mà cầu thủ người Hà Lan có chỉ tới từ những pha ném phạt.

Preseason VBA 2017: Hanoi Buffaloes nhọc nhằn hạ Cantho Catfish

Nhưng đội trưởng Nguyễn Thành Đạt lại tiếp tục sắm vai người hùng. Ảnh: Quang Minh

Phong độ không cao của Vincent Nguyễn có thể lý giải ở việc mặt sân Bách Khoa có vấn đề khi các cầu thủ liên tục bị trượt ngã vô cùng nguy hiểm.

Dẫu sao, đây mới là trận đấu thứ 2 của Vincent tại Việt Nam và anh còn rất nhiều cơ hội để thể hiện. Trong khi đó, Hanoi Buffaloes có thể yên tâm khi đội trưởng Đạt Doc không chỉ là chỗ dựa tinh thần mà còn luôn biết tỏa sáng đúng lúc.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm