Preseason VBA 2017: Thang Long Warriors nhấn chìm Danang Dragons

thứ năm 31-8-2017 21:23:46 +07:00 0 bình luận
Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn hẳn, Thang Long Warriors dễ dàng đè bẹp Danang Dragons ngay trên sân khách với tỷ số 94-54

Với dàn cầu thủ đồng đều và chất lượng hơn, Thang Long Warriors dễ dàng đè bẹp Danang Dragons ngay trên sân khách với tỷ số 94-54.

Không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, Thang Long Warriors thể hiện bộ mặt hoàn toàn vượt trội trong trận đấu cuối cùng tại Preseason VBA 2017 trên sân Quân khu 5.

Ngay từ khi trọng tài nổi hồi còi bắt đầu trận đấu, sân đấu đã là màn trình diễn của Thang Long Warriors khi họ nhanh chóng vươn lên dẫn trước tới 32-6 sau khi kết thúc hiệp 1.

Hứng chịu kết quả tồi tệ ngay hiệp đầu tiên khiến đội chủ nhà không thể vực dậy và còn tồi tệ hơn khi Joly cũng như Horace Nguyễn dính chấn thương không thể thi đấu tiếp ở đầu hiệp 3.

Chỉ còn 5 nội binh trên sân, dễ hiểu khi Danang Dragons gặp quá nhiều khó khăn trong việc lên điểm. Còn Thang Long Warriors thoải mái thử nghiệm chiến thuật và con người mới.

 

Có những thời điểm ở hiệp 4, trên sân là 10 cầu thủ nội binh trong đó Phan Minh Luyến của đội khách là cầu thủ vượt trội hơn cả khi anh có 12 điểm, 2 steal, 1 block và 3 assits.

Tuy nhiên, ngôi sao sáng nhất đương nhiên là Jaywuan Hill. Khi mà Joly "bé bỏng" thi đấu đuối sức rồi rời sân, cả nhà thi đấu là màn trình diễn của cựu cầu thủ HCM City Wings và anh có cho mình tới 28 điểm.

Thang Long Warriors xuất sắc là không phải bàn cãi. Nhưng có thể nói một phần của chiến thắng dễ dàng này là do Danang Dragons tự thua khi các cầu thủ thi đấu rất thiếu tự tin kể cả thời điểm Joly hay Horace thi đấu trên sân.

Đương kim vô địch VBA 2016 rõ ràng có nhiều việc cần phải làm trước khi bước vào mùa giải mới. Còn đối với Thang Long Warriors, NHM có thể nhìn thấy một thế lực đáng gờm đang ngày càng lộ diện!

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm