Saigon Heat - Cantho Catfish: Chúng ta có thể vừa được thấy cặp đấu Playoffs đầu tiên của VBA năm nay

thứ hai 13-8-2018 11:32:37 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat có khả năng rất cao sẽ lại phải đối đầu với Cantho Catfish, đội bóng mà họ đã phải chịu thất bại ở Playoffs VBA mùa trước.

Sau trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish hôm qua tại CIS, có lẽ người hâm mộ vừa được chứng kiến màn diễn tập của cặp đấu đầu tiên tại VBA Playoffs năm nay.

Với chiến thắng đậm đà ngay tại nhà thi đấu CIS, Cantho Catfish đã vô tình đẩy Saigon Heat vào thế không còn quyền tự quyết cho vị trí của mình trên bảng xếp hạng VBA nữa. 

Saigon Heat - Cantho Catfish: Chúng ta có thể vừa được thấy cặp đấu Playoffs đầu tiên của VBA năm nay - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng VBA sau lượt trận tối qua.

Thay vào đó, Hanoi Buffaloes sẽ có thể toàn quyền quyết định vị trí của mình để lựa chọn đối thủ tại vòng Playoffs diễn ra trong một tuần nữa. 

Trong lượt trận cuối, Saigon Heat sẽ phải quyết đấu với Thang Long Warriors vào ngày mai trên sân khách tại Thủ Đô, còn Hanoi Buffaloes chỉ phải gặp Danang Dragons vào thứ Năm tới. Danang Dragons là đội bóng dễ chơi hơn rất nhiều nếu so sánh với đối thủ mà Saigon Heat phải đối đầu.

Bất chấp Saigon Heat ngày mai sẽ phải dốc hết sức mình nhằm quyết đấu với Thang Long Warriors như thế nào thì điều mà Hanoi Buffaloes phải làm chỉ là giành chiến thắng trên sân Quân khu 5 của Dragons. Khi đó, mọi công sức của "ông 30" sẽ không còn ý nghĩa nữa vì dù có thắng đi chăng nữa, Heat vẫn phải xếp dưới đội bóng "trâu Thủ Đô" do kém thành tích đối đầu.

Saigon Heat - Cantho Catfish: Chúng ta có thể vừa được thấy cặp đấu Playoffs đầu tiên của VBA năm nay - Ảnh 2.

DeAngelo Hamilton và Tavarion Nix có thể sẽ lại phải đối đầu.

Nhìn thêm một chút về các lần đối đầu trước đây, một lần nữa Saigon Heat bị dồn vào chân tường. 

Hanoi Buffaloes chưa từng để thua trước Danang Dragons một lần nào ở mùa giải năm nay (đều thắng cách biệt ít nhất 10 điểm), trong khi Saigon Heat lại thua Thang Long Warriors trong cả hai lần đối đầu (đều thua ít nhất 11 điểm). 

Dù vậy, đây là bóng rổ và tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra. Chúng ta cũng không thể loại trừ khả năng Hanoi Buffaloes sẽ sẩy chân trước Danang Dragons. 

Tuy nhiên, có vẻ như tất cả mọi thứ đều đã quay lưng với Saigon Heat rồi. Phải đối diện sự thật là Cantho Catfish hùng mạnh đang chờ đợi họ tại vòng Playoffs sắp tới.

Nhìn lại diễn biến của trận đấu giữa Saigon Heat và Cantho Catfish hôm qua:

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm