Saigon Heat chia tay HLV Anthony Garbelotto sau 3 năm gắn bó

thứ sáu 19-5-2017 20:27:59 +07:00 0 bình luận
Cách đây ít giờ, trang chủ Saigon Heat bất ngờ đưa tin họ và HLV Anthony Garbelotto đã quyết định chia tay sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó.

Cách đây ít giờ, trang chủ Saigon Heat bất ngờ đưa tin CLB và HLV Anthony Garbelotto đã quyết định chia tay sau khoảng thời gian 3 năm gắn bó.

“Sau 3 năm, tôi vô cùng hạnh phúc và tự hào khi được chứng kiến sự lớn mạnh, phát triển nhanh chóng của Saigon Heat. Tôi được gặp và có khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời cùng với các học trò của mình. Rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt nhưng tôi vẫn hy vọng sẽ được gặp lại Saigon Heat trong thời gian gần nhất”. HLV Anthony Garbelotto chia sẻ sau quyết định chia tay đội bóng.

 

 Saigon Heat chi tay HLV Anthony Garbelotto sau 3 năm dẫn dắt

Sau 3 mùa ABL, thành tích của Saigon Heat vẫn chỉ là lọt vào vòng play-off

Với NHM Saigon Heat nói riêng và những người yêu bóng rổ Việt Nam nói chung đây là thông tin khá bất ngờ. Tuy nhiên, đối với giới chuyên môn cuộc chia ly trên như đã được định sẵn, nhất là sau khi Saigon Heat không giành được kết quả như ý tại ABL 2017 (Asian Basketball League) hay xa hơn là VBA vừa qua.

Mùa thứ 3 liên tiếp, Saigon Heat dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Anthony Garbelotto đều lọt vào vòng play-off của ABL nhưng đó là tất cả những gì đội bóng rổ tới từ thành phố mang tên Bác làm được.

Điều này trái ngược với kỳ vọng của BLĐ đội bóng khi Saigon Heat luôn quyết tâm giành chức vô địch giải đấu hàng đầu khu vực ở cấp CLB.

 

 Saigon Heat chi tay HLV Anthony Garbelotto sau 3 năm dẫn dắt

Không thể vô địch VBA với Saigon Heat là một thất bại

Ngoài ra việc để thua Danang Dragons ở vòng play-off VBA qua đó không thể đăng quang giải đấu lần đầu tiên ra đời ở Việt Nam cũng khiến uy tín của ông Anthony Garbelotto bị sụt giảm rất nhiều.

Ngay sau khi chia tay vị HLV người Anh, ông chủ đội bóng Connor Nguyễn đang tích cực tìm kiếm cái tên thay thế với một loạt ứng cử viên từ danh sách lựa chọn của Thang Long Warriors trước đó. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm