Saigon Heat gây sốc khi chỉ lựa chọn bảo vệ 3 cầu thủ

Quang Minh
thứ tư 20-3-2019 14:06:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù có quyền lựa chọn bảo vệ 4 cầu thủ nhưng Saigon Heat gây sốc khi chỉ bảo vệ 3 cái tên.

Sau Thang Long Warriors tới lượt Saigon Heat công bố danh sách bảo vệ cầu thủ của mình và họ khiến tất cả người hâm mộ phải ngỡ ngàng với quyết định của mình.

Mặc dù được bảo vệ 4 cầu thủ nhưng "Ông 30" chỉ lựa chọn 3 cái tên gồm: Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh và Hồng Gia Lân. Như vậy có thể hiểu rằng Dư Minh An sẽ được miễn bảo vệ do nằm trong danh sách chấn thương, Tim Waale cũng không cần bảo vệ khi nằm trong lò đào tạo của đội chủ sân CIS.

Hoặc một giả thiết khác đưa ra rằng Saigon Heat sẽ đổi 1 quyền bảo vệ cầu thủ lấy lại thứ gì đó giống như cách mà HCM City Wings đổi 1 lượt bảo vệ cầu thủ lấy 1 lượt pick, tất cả sẽ được giải đáp trong thời gian tới.

Saigon Heat gây sốc khi chỉ lựa chọn bảo vệ 3 cầu thủ

Một điều đặc biệt trong danh sách bảo vệ của Saigon Heat có thể dễ nhận ra đó là Trần Đăng Khoa đã được tính là Local Player (nội binh) kể từ mùa giải VBA 2019, điều này đúng với những thông tin trước đó.

Có thể nói Saigon Heat là đội bóng dễ lựa chọn bảo vệ cầu thủ nhất so với 5 cái tên còn lại bởi đơn giản thành phần của họ ở mùa giải năm ngoái đa phần là những cầu thủ trẻ. Thậm chí "Ông 30" cũng chỉ thi đấu VBA 2018 với chỉ 1 cầu thủ Việt kiều.

Tuy nhiên những tín hiệu tích cực của "Ông 30" trong năm 2018 cho thấy họ sẽ đặt quyết tâm không nhỏ cho VBA 2019 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm