Saigon Heat nhắm thêm vị trí Việt kiều cho giai đoạn Playoffs VBA 2018

thứ tư 1-8-2018 11:30:08 +07:00 0 bình luận
Nhằm có được kết quả tốt nhất cho VBA 2018, Saigon Heat đang tìm kiếm thêm một vị trí Việt kiều lấp vào khoảng trống do Việt Arnold để lại.

Saigon Heat bước vào VBA 2018 với những con mắt nghi hoặc bởi rất nhiều yếu tố. HLV Kyle Julius không dẫn dắt đội bóng, những cầu thủ quan trọng như Huỳnh Hải, Ngọc Tú ra đi. Thêm nữa, họ là đội bóng duy nhất tại mùa giải năm nay "chấp" 1 vị trí Việt kiều.

Với không ít khó khăn như vậy, "Ông 30" lại gây bất ngờ khi thể hiện lối chơi đẹp mắt và hiệu quả. Khởi đầu mùa giải với 4 chiến thắng liên tiếp, đội chủ sân CIS nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Saigon Heat nhắm thêm vị trí Việt kiều cho giai đoạn Playoffs VBA 2018 - Ảnh 1.

Saigon Heat cần người chia lửa cho Trần Đăng Khoa

Tuy nhiên, việc thiếu vắng một vị trí Việt kiều và nhất là cầu thủ quan trọng Dư Minh An chấn thương nặng chắc chắn khiến tham vọng của Saigon Heat bị ảnh hưởng rất rất nhiều.

Bởi vậy, đang có rất nhiều tin đồn rằng HLV David Singleton sẽ tìm thêm Việt kiều để bổ sung sức mạnh cho đội bóng. Saigon Heat đã chắc suất vào Playoffs và thời gian tìm kiếm còn tương đối dài.

Một số nguồn tin tiết lộ, cái tên đang được nhắm tới là người cũ Anthony Võ. Tuy nhiên, để sắp xếp công việc trở về Việt Nam đánh hơn 1 tháng là thử thách lớn với ngôi sao này.

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm