Saigon Heat thắng lớn VBA Draft 2019 khi sở hữu "tháp đôi" nội binh cực khủng

Huy Hồ
thứ năm 28-3-2019 9:30:00 +07:00 0 bình luận
Tại kỳ VBA Draft 2019, Saigon Heat đã gây bất ngờ khi chú trọng đem về những tài năng trẻ và đặc biệt là cái tên Phạm Đức Kiên.

Tại kỳ VBA Darft 2019, Saigon Heat đã khiến nhiều người bất ngờ khi tập trung vào những cái tên trẻ và đầy tiềm năng. Khiến các fan Heat mong đợi nhất có lẽ chính là gương mặt mới Phạm Đức Kiên, một nội binh trẻ cao 1m98 từng thi đấu trong màu áo Hanoi Buffaloes.

Cùng với Nguyễn Huỳnh Phú Vinh, Saigon Heat hiện đang sở hữu 2 nội binh cao nhất tại VBA. Phạm Đức Kiên và Nguyễn Huỳnh Phú Vinh từng là đồng đội của nhau khi khoác áo tuyển bóng rổ U20 Việt Nam vừa qua. Cả hai đều là những cái tên còn rất trẻ và nhiều thời gian để phát triển.

Saigon Heat thắng lớn VBA Draft 2019 khi sở hữu tháp đôi nội binh cực khủng

Ngoài Phạm Đức Kiên, Saigon Heat đã dùng lượt pick thứ 3 vòng 1 để lựa chọn Việt kiều Richard Nguyen và lượt pick thứ 3 vòng 3 để đem về Huỳnh Vĩnh Quang. Cả hai cũng đều là những tài năng trẻ. Đặc biệt Richard Nguyen được miêu tả là một viên ngọc thô chưa từng thi đấu trong các đội bóng chuyên nghiệp. Trong khi đó Huỳnh Vĩnh Quang từng là cái tên trong màu áo đội trẻ của Saigon Heat và đang tỏa sáng tại giải Vô địch Bóng rổ Quốc gia khi thi đấu cho tuyển Hậu Giang.

Có thể thấy Saigon Heat vẫn tiếp tục tập trung vào mục tiêu dài hạn đào tạo bộ khung trẻ vững vàng để có thể chính chiến lâu dài tại đấu trường VBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm