Sang Đinh chính thức trở thành người của Hanoi Buffaloes

Quang Minh
thứ sáu 22-5-2020 10:01:00 +07:00 0 bình luận
Đúng như dự đoán Hanoi Buffaloes đã quyết định lựa chọn Sang Đinh cho suất Việt kiều duy nhất của mình tại mùa giải VBA 2020.

Trong khi 6 đội bóng đã tìm ra suất Việt kiều tại VBA 2020 thì 1 ngày sau sự kiện Draft, Hanoi Buffaloes mới chính thức công bố cầu thủ Heritage của mình. Và không có bất ngờ nào xảy ra, cách đây ít phút nửa xanh Thủ đô đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Sang Đinh.

Sự lựa chọn này đã được dự đoán từ trước khi mà Sang Đinh có mặt tại Hà Nội vào đầu tháng 5. Chàng Việt kiều người Mỹ đã có buổi nói chuyện với BLĐ Hanoi Buffaloes và mọi thứ diễn ra hoàn toàn êm đẹp.

Sau 4 mùa giải VBA khoác áo Cantho Catfish, cuối cùng cầu thủ sinh năm 1994 đã có bến đỗ mới ở đầu kia đất nước. Với những gì đã thể hiện tại VBA, ABL cũng như trong màu áo đội tuyển quốc gia, trình độ của Sang Đinh là không cần phải bàn cãi.

Hanoi Buffaloes quyết định đặt niềm tin vào Sang Đinh. Ảnh: Quang Minh

Đáng nhẽ Sang Đinh đã có những bước tiến dài hơn nhiều nếu như anh không dính chấn thương rất nặng tại ABL 2018-19 trong màu áo Saigon Heat. Cậu em nhà họ Đinh bị gãy xương bàn tay và buộc phải nghỉ giai đoạn đầu VBA 2019.

Sau đó anh trở lại và góp một phần công sức đưa Cantho Catfish vào tới trận đấu cuối cùng. Sau đó 3 tháng Sang Đinh lần đầu tiên có được vinh dự khoác áo đội tuyển quốc gia tại SEA Games 30, màn trình diễn của Sang như một lời khẳng định chấn thương đã là quá khứ.

Thế nhưng với một dàn nội binh không thực sự chất lượng của Hanoi Buffaloes, hãy cùng chờ đợi xem Sang Đinh có thể làm những gì để đưa đội bóng Thủ đô vượt qua khó khăn tại VBA 2020.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm