Sao VBA trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Iphone XS Max tại Việt Nam

thứ sáu 21-9-2018 16:01:38 +07:00 0 bình luận
Ngay trong ngày mở bán Iphone XS Max, hậu vệ của Thang Long Warriors đã sở hữu cho mình chiếc Iphone được cả thế giới săn đón.

Một tuần sau buổi ra mắt 3 mẫu Iphone mới gồm Iphone XR, XS và XS Max, Apple đã mở bán chính thức thế hệ điện thoại mới của mình vào ngày hôm nay 21/9.

Đương nhiên sức hút của Iphone khiến cả thế giới phải chao đảo. Dẫu vậy gần như ngay lập tức một ngôi sao VBA đã có được nó trong tay.

Sao VBA trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu Iphone XS Max tại Việt Nam - Ảnh 1.

Siêu phẩm vạn người mê trên tay của Ngô Tuấn Trung

Trong buổi tập huấn cùng đội tuyển thành phố Hồ Chí Minh tại Australia, Ngô Tuấn Trung đã nhanh chóng sở hữu chiếc Iphone XS Max 256gb Gold - màu mới của thế hệ Face ID.

Siêu phẩm này dự kiến những ngày đầu về Việt Nam có giá không dưới 40 triệu đồng và hậu vệ này cũng xác nhận trên Facebook cá nhân là anh sẽ bán lại cho người cần.

Không có gì bất ngờ khi ngoài bóng rổ thì kinh doanh là nghề tay trái của Tuấn Trung: Anh cùng người đồng đội Chong Paul có một shop giày khá uy tín.

Cầu thủ của Thang Long Warriors còn nhận order mọi loại mặt hàng và đương nhiên khi "mùa" Iphone tới, anh cũng không thể bỏ lỡ cơ hội.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm