SSA tìm ra đại diện Việt Nam dự IBF Youth Leaders Cup 2019

Minh Hiếu
thứ ba 13-8-2019 4:32:00 +07:00 0 bình luận
Giải đấu 3x3 của SSA đã khép lại với chiến thắng thuộc về đội bóng M.U. 4 VĐV của đội bóng này sẽ đại diện Việt Nam tranh tài tại IBF Youth Leaders Cup

SSA đã tổ chức thành công giải đấu 3x3 vòng loại của IBF Youth Leaders Cup vào ngày 11/8 vừa qua. Sau nhiều giờ tranh tài sôi nổi, đội bóng M.U đã giành chức vô địch của giải. Huy chương Bạc và huy chương Đồng thuộc về CLB Lãnh Bình Thăng và đội bóng NTĐ Phú Thọ.

Đội vô địch M.U sẽ đại diện Việt Nam tham gia vòng Chung kết Giải IBF Youth Leaders Cup. Đội sẽ được đài thọ toàn bộ chi phí di chuyển, ăn ở và thi đấu tại giải ở Indonesia. Ngoài ra, các VĐV sẽ được tham gia các buổi tập huấn về kỹ năng lãnh đạo, phát triển bản thân từ FIBA cùng với đại diện các quốc gia Châu Á – Thái Bình Dương.

Ở cuộc thi ném rổ - Shooting Contest, VĐV Võ Mai Trúc Linh là người giành chiến thắng và nhận danh hiệu VĐV ném rổ xuất sắc nhất. Linh đã có một màn trình diễn xuất sắc và vượt qua rất nhiều vận động viên nam tranh tài ở hạng mục này.

SSA tìm ra đại diện Việt Nam dự IBF Youth Leaders Cup 2019

IBF Youth Leaders Cup nằm trong chuỗi chương trình tìm kiếm và phát triển các lãnh đạo bóng rổ trẻ, xây dựng cộng đồng bóng rổ của FIBA, IBF và VBF. Vòng chung kết của giải diễn ra từ 27 – 30/09/2019 tại Indonesia với sự tham dự của 17 quốc gia. Mỗi đội có 4 thành viên gồm 2 nam, 2 nữ trong độ tuổi từ 2001 - 2005. 

IBF Youth Leaders Cup rõ ràng là giải đấu vô cùng hấp dẫn từ lứa tuổi cho tới thể thức thi đấu khi các bạn nam và nữ được thi đấu cùng nhau. Đây là cách làm rất hay để bóng rổ nữ phát triển đồng đều so với phái mạnh. Ngoài ra việc thi đấu tại Indonesia cũng giúp cho các cầu thủ trẻ Việt Nam có cơ hội giao lưu, mở mang và phát triển kỹ năng tốt hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm