Thang Long Warriors đoạt lấy Nguyễn Thành Đạt - Biểu tượng của Hanoi Buffaloes

Huy Hồ
thứ năm 28-3-2019 8:02:00 +07:00 0 bình luận
Tại VBA Draft 2019 diễn ra vào ngày 28/3, Thang Long Warriors đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi giành lấy Nguyễn Thành Đạt.

Tại VBA Draft 2019 diễn ra vào ngày 28/3, ở lượt pick thứ 5, vòng 1, Thang Long Warriors đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi giành lấy Nguyễn Thành Đạt, người được cho là biểu tượng của Hanoi Buffaloes.

Đây chắc chắn sẽ là quả bom tấn mà khán giả Thủ đô vô cùng phấn khích khi được trông thấy Nguyễn Thành Đạt trong màu áo mới. Rất nhiều người hâm mộ của Ha Noi Buffaloes sẽ cảm thấy đáng tiếc khi "cầu thủ con cưng" của họ phải thi đấu trong màu áo đối thủ cùng thành phố.

Thang Long Warriors đoạt lấy Nguyễn Thành Đạt - Biểu tượng của Hanoi Buffaloes

"Còn được chơi bóng, chơi chuyên nghiệp, được người ta chọn và trọng dụng đã là một điều may mắn rồi. Tôi được chọn cho Thang Long Warriors thì tôi sẽ chơi hết sức cho đội bóng này. Ở Thang Long Warriors cũng có những đồng đội tôi từng chơi bóng cùng. Thế nên tôi nghĩ rằng đây sẽ là cảm giác vừa mới vừa cũ. Đây chắc chắn sẽ là một mùa giải thú vị", Nguyễn Thành Đạt chia sẻ với phóng viên Webthethao.

Nguyễn Thành Đạt từng thể hiện sự thất vọng trên story của Instagram cá nhân rằng anh có chút thất vọng khi không được Hanoi Buffaloes bảo vệ. Ở đội bóng mới, Nguyễn Thành Đạt hứa hẹn sẽ có một mùa giải lột xác và bùng nổ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm