Thang Long Warriors được tìm Việt kiều thay thế Ryan Lê

thứ hai 9-7-2018 16:04:43 +07:00 0 bình luận
Với việc Ryan Lê dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu ở mùa giải này, Thang Long Warriors sẽ được tìm kiếm người thay thế.

Chấn thương của Ryan Lê gặp phải trong trận đấu với Danang Dragons hôm 23/6 đã có kết luận cuối cùng. Cầu thủ Việt kiều này gần như chắc chắn không thể tiếp tục ra sân tại VBA 2018.

Theo một số nguồn tin, Thang Long Warriors đã đề đạt nguyện vọng được tìm kiếm người thay thế Ryan Lê và  sau đó VBA đồng ý.

Theo quy định của VBA, ngoại binh và Việt kiều nếu gặp chấn thương sẽ được đội bóng tìm người khác bổ sung. Vì vậy, trường hợp của Thang Long Warriors là hoàn toàn đúng quy định.

Thang Long Warriors được tìm Việt kiều thay thế Ryan Lê - Ảnh 1.

Sẽ có sự trở lại của những cầu thủ làm mưa làm gió tại VBA?

Tuy nhiên, bài toán tìm người thay thế cầu thủ mang áo số 8 không hề dễ giải quyết. Các Việt kiều thường đang có công việc riêng của mình nên rất khó để Thang Long Warriors thuyết phục họ trở về quê nhà thi đấu.

Một số cái tên đang được tính đến là Việt Arnold, Ryan Arnold, Anthony Phước Phan, Anthony Võ và Jimmy Kiên. Tuy nhiên, khả năng 1 trong số những ngôi sao này trở lại thi đấu VBA 2018 vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm