Thắng nghẹt thở Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes lần đầu tiên vào Finals

chủ nhật 26-8-2018 19:14:17 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng sít sao tại sân nhà giúp Hanoi Buffaloes là cái tên tiếp theo góp mặt tại Finals và biến Thang Long Warriors thành cựu vô địch.

Hành quân tới Bách Khoa, Thang Long Warriors với tâm lý buộc phải thắng nhưng họ lại có khởi đầu không mấy khả quan. Hanoi Buffaloes tiếp tục nhập cuộc hưng phấn như cách mà họ luôn làm tại Bách Khoa.

Mike Bell vẫn quá đáng sợ trong khu vực 3 giây, khả năng phòng ngự tuyệt vời của trung phong này khiến những pha đột phá vào trong của Thang Long Warriors gặp rất nhiều bế tắc.

Thắng nghẹt thở Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes lần đầu tiên vào Finals - Ảnh 1.

Hanoi Buffaloes và Thang Long Warriors cống hiến một trận đấu nghẹt thở. Ảnh: Hải Đăng

Trên mặt trận tấn công, Bell cùng Stefan Tuấn Tú chia đều 16 điểm đầu tiên mà Hanoi Buffaloes ghi được. Giữa hiệp 2 có những thời điểm đội chủ nhà dẫn trước tới 11 điểm, tuy nhiên HLV Lukic với 2 lần gọi hội ý đã làm giảm tinh thần của "những chú Trâu".

Trong khi đó Thang Long Warriors cũng không còn đánh vào trong quá nhiều, họ tích cực ném từ xa và có những pha 3 điểm quan trọng để thu hẹp khoảng cách. Chẳng thể không kể tới nỗ lực của Tô Quang Trung khi anh mang về những điểm số rất quan trọng.

Thắng nghẹt thở Thang Long Warriors, Hanoi Buffaloes lần đầu tiên vào Finals - Ảnh 2.

2 điểm quyết định của Mike Bell giúp Hanoi Buffaloes giành chiến thắng chung cuộc. Ảnh: Hải Đăng

Bước sang hiệp 3, thế trận khởi sắc hơn rất nhiều cho đoàn quân áo trắng khi họ có liên tiếp những điểm số từ vạch ném phạt để ngược dòng vươn lên dẫn trước. Chỉ trong 2 phút đầu của hiệp 3, Hanoi Buffaloes đã dùng đủ 4 lỗi đồng đội khiến họ thực sự gặp khó. 

Sau hiệp 3 khoảng cách được san bằng 59-59 và hứa hẹn một hiệp đấu cuối cùng càng căng thẳng và gay cấn hơn nhiều. Đúng như những gì dự đoán, 2 đội giành giật nhau từng điểm số và khoảng cách liên tục bị san bằng.

Không thể biết đội bóng nào có thể vượt lên khi khoảng cách chỉ là 1-2 điểm. Thang Long Warriors luôn là đội dẫn trước nhưng người hâm mộ của họ chẳng thể không lo lắng.

Và đúng như những gì cổ động viên khách nghĩ tới, 2 điểm của Mike Bell khi trận đấu còn 39s chính thức giúp Hanoi Buffaloes vươn lên dẫn trước với tỷ số 75-74.

2 đợt tấn công sau đó của Thang Long Warriors đều trở thành vô vọng và Hanoi Buffaloes giành chiến thắng nghẹt thở tại Bách Khoa với khoảng cách chỉ là 1 điểm.

Xem trực tiếp tất cả các trận đấu thuộc vòng Playoffs của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Ứng dụng VTVcab ON

- Ứng dụng ONme

Và trên #MyTV#MyTVNet.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm