Thua banh xác ở ABL, Zhuhai Wolf Warriors "cầu cứu" VBA

thứ sáu 30-11-2018 22:48:58 +07:00 0 bình luận
Sau khi bổ nhiệm ông Matt Skillman trở thành tân HLV của đội bóng, Zhuhai Wolf Warriors tiếp tục đưa về một ngoại binh từng thi đấu tại VBA 2018 đó là Mike Bell của Hanoi Buffaloes.

Sau khi bổ nhiệm ông Matt Skillman trở thành tân HLV của đội bóng, Zhuhai Wolf Warriors tiếp tục đưa về một ngoại binh từng thi đấu tại VBA 2018 là Mike Bell của Hanoi Buffaloes.

Sau 3 thất bại liên tiếp ở đầu mùa giải, tân binh ABL - Zhuhai Wolf Warriors đã quyết định đưa HLV Matt Skillman lên nắm quyền. Ngoài việc thay thế huấn luyện viên, họ còn lọc lại danh sách ngoại binh.

Theo đó DeShawn Mitchell sẽ bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn, người thay thế anh là cái tên không còn xa lạ với người hâm mộ bóng rổ Việt Nam - Mike Bell. Được biết trung phong người Mỹ đã góp mặt cùng đội bóng mới cách đây 1 ngày và đang tích cực tập luyện cùng các đồng đội. 

Sau HLV Matt Skillman, tới lượt Mike Bell đầu quân cho Zhuhai Wolf Warriors - Ảnh 1.

Người hâm mộ Hanoi Buffaloes chắc chắn sẽ giành rất nhiều sự quan tâm cho Mike Bell

Còn nhớ tại VBA 2018, sự xuất sắc của Mike Bell với trung bình 20,3 điểm; 17,7 rebound và 3 block một trận giúp Hanoi Buffaloes tiến tới Chung Kết trước khi gục ngã trước Cantho Catfish.

Tuy nhiên ABL là một đấu trường rất khác so với VBA, nhiều người nghi ngờ cầu thủ đã 36 tuổi này liệu có đủ sức thi đấu tại một giải đấu tầm cỡ như ABL hay không? Màn trình diễn của anh ở những trận đấu sắp tới sẽ mang tới câu trả lời cuối cùng.

Như vậy ngoài Saigon Heat, người hâm mộ bóng rổ Việt Nam có thể giành sự quan tâm cho các đội bóng khác như CLS Knight có HLV Brian Rowsom, Maxie Esho và giờ là tân binh Zhuhai Wolf Warriors với sự xuất hiện của HLV Matt Skillman và Mike Bell.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm