Thực hư câu chuyện Cantho Catfish sẽ di chuyển tới Vũng Tàu

thứ sáu 5-10-2018 11:26:50 +07:00 0 bình luận
Đã có rất nhiều tin đồn rằng Cantho Catfish sẽ rời khỏi Cần Thơ để chuyển tới Vũng Tàu, điều đó liệu có trở thành sự thật?

Ngay thời điểm VBA 2018 diễn ra đã rộ lên tin đồn Cantho Catfish sẽ chia tay mảnh đất Cần Thơ để chuyển tới Vũng Tàu với nguyên nhân được cho là những khúc mắc với địa phương.

Câu chuyện này khá giống với Chongson Kung Fu, đội bóng chia tay Phật Sơn để chuyển tới Macau và đổi tên thành Macau Black Bears.

Trên các diễn đàn bóng rổ những người hâm mộ đã bắt đầu nghĩ ra tên mới cho nhà đương kim vô địch. Không ít ý kiến cho rằng chỉ đổi tên địa phương để đội bóng trở thành Vungtau Catfish.

Thực hư câu chuyện Cantho Catfish sẽ di chuyển tới Vũng Tàu - Ảnh 1.

Vũng Tàu sẽ không phải địa phương tiếp theo xuất hiện trên bản đồ VBA

Tuy ông chủ đội bóng Nathan Nguyễn trong đêm Chung kết đã xác nhận thông tin này là không chính xác nhưng những tin đồn không vì thế mà hạ nhiệt, nhất là sau khi phía Cần Thơ đang xem xét khởi kiện vụ 3 cầu thủ.

Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, Vũng Tàu sẽ không xuất hiện trên bản đồ VBA 2019. Đây chắc chắn là tin không vui cho những người hâm mộ trái bóng cam tại thành phố biển này.

Dẫu vậy việc Vũng Tàu không tham dự VBA không hề liên quan tới câu chuyện Cantho Catfish có chia tay mảnh đất Cần Thơ hay không?

Điều đó đồng nghĩa những người yêu mến bóng rổ Cần Thơ vẫn còn phải chờ đợi. Tuy nhiên ít nhất cho tới giờ này, họ cũng bớt đi một nỗi lo khi thành phố đầy tiềm năng Vũng Tàu sẽ không "cướp" mất Catfish.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm