Thức uống hàng đầu cho dân thể thao - Pocari Sweat đồng hành cùng HBL All-Star

Quang Minh
thứ sáu 13-9-2019 10:52:19 +07:00 0 bình luận
HBL All-Star sự kiện bóng rổ hấp dẫn nhất Thủ đô sẽ có sự đồng hành của nhãn hàng Pocari Sweat thức uống hàng đầu dành cho dân thể thao.

POCARI là thức uống tốt cho sức khỏe, không gaz, không caffeine, không đường hóa học, không chất tạo màu và chất bảo quản. Với thành phần tương tự như lượng nước mất từ cơ thể, POCARI bổ sung NƯỚC và các ION thiết yếu như Na+, K+, Mg2+, Cl-, Ca2+, giúp cơ thể hấp thụ nhanh, tái tạo năng lượng và sức sống ngay từ bên trong.

Pocari Sweat là thức uống được 90% bác sỹ tại Nhật Bản khuyên dùng. Với những công dụng như vậy sản phẩm tới từ Nhật Bản hướng tới dân thể thao nói chung và bóng rổ nói riêng. Trên thực tế Pocari Sweat là sự lựa chọn yêu thích của các đội bóng và cầu thủ tại VBA - giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam.

Tại HBL All-Star diễn ra vào ngày 15/9 tới đây, Pocari Sweat hân hạnh đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn nhất Thủ đô trong tháng Chín. Ban tổ chức, các cầu thủ sẽ được sử dụng thức uống này xuyên suốt sự kiện.

Thức uống hàng đầu cho dân thể thao - Pocari Sweat đồng hành cùng HBL All-Star
Pocari đồng hành cùng Mono Vampire, một trong những CLB bóng rổ hàng đầu Thái Lan

Sự có mặt của Pocari Sweat giúp các cầu thủ luôn duy trì được trạng thái năng lượng tối đa để hoàn thành các thử thách như Dunk Contest, Ném 3 điểm, hay đấu đối kháng 5vs5.

Còn chần chừ gì nữa, người hâm mộ hãy có mặt tại nhà thi đấu Tây Hồ vào 10h sáng ngày 15/9 để tận hưởng lễ hội bóng rổ Thủ đô HBL All-Star, đồng thời trải nghiệm thức uống hàng đầu của Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm