Tri ân Kobe Bryant, Hanoi Sisters Cup thay đổi số phút thi đấu mỗi hiệp

Minh Hiếu
chủ nhật 9-2-2020 0:15:00 +07:00 0 bình luận
Ban tổ chức Hanoi Sisters Cup 2020 đã sử dụng số áo của Kobe Bryant thành thời gian thi đấu mỗi hiệp để tri ân huyền thoại của Los Angeles Lakers.

Tại Hanoi Sisters Cup 2020, các vận động viên sẽ không thi đấu theo thể thức 10 phút mỗi hiệp như luật FIBA hiện hành. Ban tổ chức quyết định mỗi hiệp đấu sẽ chỉ có 8 phút 24 giây, lấy cảm hứng số áo của huyền thoại Kobe Bryant, người vừa qua đời trong một vụ tai nạn trực thăng.

Kobe Bryant và con gái Gianna là 2 trong số 9 nạn nhân thiệt mạng trong vụ tai nạn diễn ra ở thành phó Calabasas, bang California sáng 26/1 vừa qua. Sau sự ra đi của huyền thoại LA Lakers, làng bóng rổ thế giới đã có nhiều hành động tưởng niệm, tri ân cầu thủ 5 lần Vô địch NBA.

Hanoi Sisters Cup là sân chơi dành cho các nữ vận động viên không chuyên trên địa bàn Hà Nội. Ở lần thứ hai tổ chức, giải đấu có quy mô lớn hơn với 9 đội tham dự, gồm nhiều tên tuổi quen thuộc như Fudo, Thăng Long, Chicken Dunk hay Whales.

9 đội tham dự giải đấu của "Hội chị em" sẽ được chia vào 3 bảng, mỗi bảng có 3 đội, thi đấu vòng tròn một lượt. Sau đó, các đội đứng thứ hai và ba của các bảng sẽ đấu Playoffs, cạnh tranh suất đi tiếp vào Vòng 2 gặp các đội nhất bảng. 3 đội thắng trong các cặp đấu tại Vòng 2 sẽ đấu vòng tròn 1 lượt tại Vòng 3 để tranh Cúp Vô địch.

Tri ân Kobe Bryant, Hanoi Sisters Cup thay đổi số phút thi đấu mỗi hiệp
Lịch thi đấu Hanoi Sisters Cup 2020

Theo kết quả bốc thăm, Whales sẽ gặp lại bại tướng của mình tại Bán kết HBL là Chicken Dunk tại bảng A. Trong khi đó, lá thăm may rủi đưa hai đội Dwarf và Dwarf nhí vào cùng bảng B. Bảng C là cuộc đọ sức giữa 3 đội Fudo U21, Thăng Long và Chicken Kids.

Hanoi Sisters Cup sẽ khai mạc vào lúc 17h30 ngày 9/2. Các trận đấu của giải diễn ra liên tục vào buổi tối từ 9 - 21/2 tại trường Trung học Phổ thông Phương Nam, Lô 18 KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm