Triệu Hán Minh chính thức chia tay Saigon Heat sau nhiều năm gắn bó

Việt Long
thứ ba 12-5-2020 3:00:00 +07:00 0 bình luận
Thương vụ trao đổi mới nhất của VBA 2020 đã đưa Triệu Hán Minh, một trong những cái tên kỳ cựu của CLB Saigon Heat ra Danang Dragons.

Trong đội hình Saigon Heat, Triệu Hán Minh có lẽ cái tên "bất khả xâm phạm". Điều này là kết quả của nhiều năm đóng góp cho đội bóng của Hán Minh, cũng như công lớn giúp "ông 30" lên ngôi vô địch VBA 2019 cùng cú tip-in mang về chiến thắng.

Tuy nhiên, một trong những "xạ thủ" hàng đầu ở VBA đã chính thức nói lời chia tay Saigon Heat, đội bóng mà anh vừa có được chiếc nhẫn vô địch đầu tiên.

Theo thông tin từ Fanpage chính thức của Saigon Heat, Triệu Hán Minh đã được trade ra Danang Dragons trong thương vụ trao đổi vừa được công bố cách đây ít phút. Cụ thể như sau:

- Danang Dragons nhận: Triệu Hán Minh

- Saigon Heat nhận: 1 lượt pick vòng 1 tại VBA Draft 2021 từ Danang Dragons

Triệu Hán Minh chính thức chia tay Saigon Heat sau nhiều năm gắn bó
Triệu Hán Minh đã nói lời chia tay Saigon Heat để cập bến Danang Dragons. Ảnh: Việt Long

Gắn bó với cái tên Saigon Heat ngay từ những ngày đầu hình thành để thi đấu tại ABL, Triệu Hán Minh đã đồng hành với "Ông 30" trong gần 9 năm, trải qua nhiều lần chinh chiến ở các đầu trường trong nước lẫn quốc tế.

Suốt sự nghiệp thi đấu, Hán Minh có 6 mùa giải chơi cho Heat, xen lẫn cùng 2 năm thi đấu tại Hochiminh City Wings (2016 và 2017).

Đối với nhiều người hâm mộ, Hán Minh như một cái tên không thể tách rời với Saigon Heat, đặc biệt là sau 2 mùa giải 2018 và 2019. Dẫu vậy, bất ngờ đã xảy ra.

Triệu Hán Minh chính thức chia tay Saigon Heat sau nhiều năm gắn bó
Hán Minh trong một trận đấu chạm trán Danang Dragons tại VBA 2019. Ảnh: Việt Long

Đến với Danang Dragons, Triệu Hán Minh sẽ làm dày thêm vị trí SG-SF cho đội hình HLV Phan Thanh Cảnh. Qua 4 mùa giải thi đấu, tay ném 32 tuổi chưa bao giờ ghi ít hơn 10.0 điểm mỗi trận. Anh luôn cho thấy sự ổn định cả về tinh thần lẫn thể trạng, trở thành hình mẫu hoàn hảo trong phòng thay đồ cho các đồng đội.

Khả năng chơi tốt ở cả tấn công lẫn phòng ngự sẽ giúp tay ném đến từ Tp.Hồ Chí Minh sớm hoà nhập, mang lại đóng góp tích cực cho đội bóng "rồng sông Hàn" ở mùa giải mới.

Nhìn lại phim ngắn về Triệu Hán Minh: "Lão Tướng - The Veteran"

Bài liên quan
  • Từ khóa
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm