Kết quả bóng rổ VBA 2019: Thang Long Warriors chia tay VBA 2019 trong nuối tiếc

Nhật Minh
thứ bảy 31-8-2019 8:50:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp bóng rổ VBA 2019. Cập nhật kết quả bóng rổ VBA 2019 trận Cantho Catfish vs Thang Long Warriors vào lúc 17h00 ngày 31/8.

Trực tiếp bóng rổ

Trực tiếp Cantho Catfish vs Thang Long Warriors

Thời gian: 17h ngày 31 tháng 8 năm 2019

Địa điểm: NTĐ đa năng Cần Thơ

Hiệp 1:

Trận đấu quyết định sự thành bại của hai đội bóng, được ăn cả, ngã về không, hai đội bóng cống hiến một màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cho người hâm mộ.

Hai đội nhập cuộc chủ động và không chịu nhường nhịn bất cứ một tình huống nào. Với sự xuất sắc của DeAngelo Haminlton trong nửa đầu hiệp 1 (với 3/3 pha ném 3 thành công), Cantho Catfish nắm thế chủ động trong phần lớn thời gian hiệp 1.

Trong khi đó, Thang Long Warriors đã cho thấy quyết tâm mang finals về thủ đô của các chiến binh lớn như thế nào. Liên tục là những pha dứt điểm chính xác và phòng thủ chặt chẽ, Thang Long Warriors đã gây không ít khó khăn cho đội chủ nhà.

Kết thúc hiệp 1: Cantho Catfish 24-16 Thang Long Warriors

Kết quả  bóng rổ VBA 2019: Thang Long Warriors chia tay VBA 2019 trong nuối tiếc
Tâm Đinh chơi cực cháy trong hiệp 1

Hiệp 2:

Ngòi nổ Zach Allmon và Justin Young của Thang Long Warriors được Lê Hiếu Thành và Tâm Đinh thay nhau “chăm sóc”, không thể có khoảng trống để ghi điểm. Trong khi đó, Tâm Đinh lại có một trận đấu thăng hoa khi không bị thủ quân Justin Young theo kèm sát như 2 trận trước.

Cùng tỷ lệ ném 3 cực đỉnh của Cantho Catfish với cơn mưa 3 điểm đến từ Tâm Đinh, Haminlton hay Phú Hoàng. Cách biệt liên tục được gia tăng khi Thang Long Warriors dần đánh mất chính mình ở nửa cuối hiệp thi đấu thứ 2.

Kết thúc hiệp 2: Cantho Catfish 45-30 Thang Long Warriors

Kết quả  bóng rổ VBA 2019: Thang Long Warriors chia tay VBA 2019 trong nuối tiếc
Thang Long Warriors thực sự gặp khó khăn trên con đường tới Finals

Hiệp 3:

Với cách biệt 15 điểm, Cantho Catfish bước vào hiệp thi đấu thứ ba với một tâm lý thoải mái. Không bị áp lực điểm số khiến cho các cầu thủ đội nhà càng chơi càng hay. Trong khi đó, Thang Long Warriors mặc dù chưa thể cải thiện tỷ lệ lên rổ và những pha ném tầm trung nhưng tỷ lệ ném 3 lại được cải thiện đáng kể. Liên tiếp là những pha ném 3 từ Thành Đạt, Gia Lân và thậm chí là cả Justin Young, qua đó rút ngắn cách biệt. Thế nhưng trong một ngày các cầu thủ đội chủ nhà chơi quá cháy, Thang Long Warriors vẫn chưa thể rút ngắn cách biệt xuống còn 1 chữ số.

Kết thúc hiệp 3: Cantho Catfish 69 - 56 Thang Long Warriors

Kết quả  bóng rổ VBA 2019: Thang Long Warriors chia tay VBA 2019 trong nuối tiếc
Đạt Doc chơi cực kỳ cháy trong thời gian cuối trận

Hiệp 4:

Đầu hiệp 4, Cantho Catfish chủ động chơi chậm lại mỗi khi có bóng, trong khi đó, các cầu thủ đội khách lại luôn nhanh chóng trong mỗi pha lên bóng. Tận dụng từng pha lên bóng và liên tiếp ghi điểm, thầy trò huấn luyện viên Matt Juranek đã nhanh chóng rút ngắn cách biệt xuống còn 7 điểm khi thời gian hiệp thi đấu quyết định chưa trôi qua được một nửa.

Ngay sau đó, khi các chiến binh đã ghi được 12 điểm trong hiệp 4 thì con số đó ở đội chủ nhà chỉ là 3 điểm.

Hiểu được sự quan trọng của trận đấu này, Thành Đạt và các đồng đội gồng mình và chơi với hơn 100%, gây không ít những áp lực cho Tâm Đinh và các đồng đội.

Khi thời gian thi đấu chỉ còn chưa đầy 2 phút, Justin Young xuất sắc ghi 2 điểm để rút ngắn cách biệt còn 1 điểm.

Sử dụng hết 24s của mỗi pha tấn công, Justin Young cẩn trọng chọn thời gian phù hợp nhất để đột phá. Và sau những khoảng thời gian bị dẫn tới 20 điểm, Thang Long Warriors vượt lên dẫn trước 79-78 khi thời gian chỉ còn 30s.

Thế nhưng mọi chuyện lại không như những gì NHM đại diện thủ đô mong muốn, Lê Hiếu Thành đã có một pha ném 3 thành công ngay khi hiệp đấu chỉ còn 1s. Kết thúc trận đấu, Thang Long Warriors không thể lội ngược dòng.

Chung cuộc: Cantho Catfish 81 - 79 Thang Long Warriors

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm