TRỰC TIẾP bóng rổ VBA 2019: Danang Dragons vs Saigon Heat (17h00, 11/8)

Nhật Minh
chủ nhật 11-8-2019 9:00:00 +07:00 0 bình luận
Trực tiếp bóng rổ VBA 2019. Cập nhật link trực tiếp bóng rổ VBA 2019 trận Danang Dragons vs Saigon Heat vào lúc 17h00 ngày 11/8.

Trực tiếp bóng rổ VBA

Trực tiếp Danang Dragons vs Saigon Heat

Thời gian: 17h00 ngày 11/8

Địa điểm: NTĐ Quân Khu 5

TRỰC TIẾP bóng rổ VBA 2019: Danang Dragons vs Saigon Heat (17h00, 11/8)

Thông tin trước trận

Danang Dragons đang đứng trước nguy cơ lần thứ 3 liên tiếp không lọt vào vòng Playoffs. Mặc dù đã có những bước tiến trong mùa giải năm nay, đặc biệt là sự trỗi dậy trong giai đoạn cuối mùa giải, thế nhưng thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Cảnh vẫn bắt buộc phải có một chiến thắng trước Saigon Heat để nuôi hy vọng đi tiếp.

Đối ngược lại với đội chủ nhà, đội khách Saigon Heat sẽ cần một chiến thắng cho tấm vé đi tiếp vào PlayoffS. Với 7 trận thắng và 6 trận thua (tính tới thời điểm hiện tại) thì Saigon Heat hoàn toàn có quyền tự quyết định số phận của mình trong hai trận đấu cuối cùng (đều gặp Danang Dragons).

Sau thời gian khá dài thể hiện bộ mặt bạc nhược, một chiến thắng không chỉ giúp Ông 30 đi tiếp, mà đó còn là trận thắng chấm dứt chuỗi trận thua liên tiếp trước Cantho Catfish, Hochiminh City Wings và Hanoi Buffaloes.

Với việc Richard Nguyễn quay trở lại sau hai trận vắng mặt, chắc chắn sức mạnh của đội khách sẽ được cải thiện đáng kể, nhất là khi Ông 30 đang vô cùng khát khao chiến thắng để xốc lại tinh thần trước khi bước vào vòng knock out cũng như lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ.

Nếu giành chiến thắng trước Saigon Heat, cộng thêm một chiến thắng nữa vào ngày 18/8, Danang Dragons sẽ trực tiếp cạnh tranh với Thang Long Warriors tấm vé vào Playoffs.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm