Kết quả bóng rổ VBA 2019: Tâm Đinh chấn thương, Catifsh vẫn giành chiến thắng

Quang Minh
thứ sáu 13-9-2019 15:05:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bóng rổ Game 3 Final VBA 2019, dù Tâm Đinh dính chấn thương nặng và phải bỏ dở trận đấu giữa chừng nhưng Cantho Catfish vẫn có được chiến thắng.

Trực tiếp bóng rổ VBA

Đúng với những gì dự đoán, Cantho Catfish đã khởi đầu game 3 tại CIS một cách đầy hứng khởi. Với màn trình diễn xuất sắc của Tâm Đinh và DeAngelo Hamilton, đội khách sớm vươn lên dẫn trước với tỷ số cách biệt 9-1.

Sau 5 phút đầu tiên chỉ ghi được vỏn vẹn 1 điểm, đội chủ nhà trở lại nhờ những cú ném 3 điểm của Tavarion Nix và Richard Nguyễn. Tuy nhiên từng đó là không đủ để giúp Saigon Heat thu hẹp cách biệt. Kết thúc hiệp 1 tỷ số vẫn là 19-11 nghiêng về Cantho Catfish.

Bước ngoặt của trận đấu tới từ ngay đầu hiệp 2. Tâm Đinh rất đen đủi khi dính chấn thương nặng, theo chuẩn đoán anh bị rạn xương và ngay lập tức phải nhập viện cấp cứu.

Kết quả bóng rổ VBA 2019: Tâm Đinh chấn thương, Catifsh vẫn giành chiến thắng
Vận xui ập đến với Tâm Đinh khi anh dính chấn thương khá nặng

Cantho Catfish dù thiếu vắng Tâm Đinh vẫn có một hiệp 2 xuất sắc nhờ những tay ghi điểm chủ lực là DeAngelo Hamilton và Lê Hiếu Thành. Trước giờ nghỉ tỷ số là 40-30 nghiêng về phía Cantho Catfish.

Sau giờ nghỉ, mọi thứ chỉ thực sự cải thiện với đội chủ nhà sau cú ném 3 điểm thành công của Dư Minh An. Kể từ thời điểm đó Saigon Heat có chuỗi điểm 10-2 để kết thúc hiệp 3 với khoảng cách thu hẹp xuống chỉ còn 4 điểm, 55-51.

Thế trận cân bằng được duy trì trong hiệp 4, Saigon Heat đã có thời điểm vượt lên nhờ sự tỏa sáng của Tavarion Nix. Tuy nhiên khi trận đấu đang rất kịch tính, các cầu thủ Saigon Heat liên tục mắc phải Turnover ở những phút cuối.

Catfish đã tận dụng rất tốt sai lầm của đối phương, qua đó giành chiến thắng chung cuộc 74-68 và vươn lên dẫn trước 2-1 trong serie VBA Final 2019.

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên VTVcab & ứng dụng Onme, hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm