Trực tiếp bóng rổ VBA: Saigon Heat vs Cantho Catfish

chủ nhật 12-8-2018 10:12:34 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 17h00 ngày 12/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Saigon Heat vs Cantho Catfish tại nhà thi đấu CIS trong khuôn khổ trận 41 của giải VBA 2018.

Vào lúc 17h00 ngày 12/8 sẽ diễn ra trận đấu giữa Saigon Heat vs Cantho Catfish tại nhà thi đấu CIS trong khuôn khổ trận 41 của giải VBA 2018. Webthethao sẽ phát trực tiếp trận đấu này tại đây.

Cantho Catfish đã vô địch Regular Season sớm hai vòng đấu, vì vậy trận đấu này sẽ không mang nhiều ý nghĩa đối với đội bóng Miền Tây. Trong khi đó, Saigon Heat đang nỗ lực hết mình để giữ được vị trí thứ 3 trên BXH trước sự bám đuổi sít sao của Hanoi Buffaloes.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Saigon Heat vs Cantho Catfish

Dù vậy, Cantho Catfish không có ý định "buông" khi đối đầu với Saigon Heat tại nhà thi đấu CIS trong trận đấu này. HLV Kevin Yurkus bày tỏ rằng, ông và đội bóng không muốn thua một lần nữa tại nhà thi đấu CIS.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Saigon Heat vs Cantho Catfish - Ảnh 2.

Trận thua duy nhất trên sân khách của Cantho Catfish mùa này là trước Saigon Heat tại CIS.

Đây sẽ là trận đấu sân nhà cuối cùng của Saigon Heat trước khi bước vào vòng Playoffs. Với việc cuộc đua giành vị trí thứ 3 đang rất căng thẳng, một chiến thắng là vô cùng cần thiết đối với đoàn quân của HLV David Singleton vào lúc này.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866



Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm