Trực tiếp bóng rổ VBA: Saigon Heat vs Thang Long Warriors

chủ nhật 5-8-2018 13:19:55 +07:00 0 bình luận
Vào lúc 17h00 ngày 5/8 diễn ra trận đấu giữa Saigon Heat vs Thang Long Warriors tại nhà thi đấu CIS trong khuôn khổ trận 37 của giải VBA 2018. Webthethao.vn sẽ phát trực tiếp trận đấu này tại đây.

Vào lúc 17h00 ngày 4/8 diễn ra trận đấu giữa Hanoi Buffaloes vs Cantho Catfish tại nhà thi đấu Bách Khoa trong khuôn khổ trận 36 của giải VBA 2018. Webthethao.vn sẽ phát trực tiếp trận đấu này tại đây.

Ở thời điểm này, những tấm vé tiến vào vòng playoffs VBA gần như đều đã được quyết định. Và nếu thứ hạng không có gì thay đổi, Saigon Heat sẽ đối đầu với đương kim vô địch Thang Long Warriors tại playoffs. Đây cũng chính là đối thủ mà Saigon Heat chuẩn bị tiếp đón ở game 37 sắp tới.

Ở trận đấu gần nhất, Võ Kim Bản đã có những thể hiện khá xuất sắc khi được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên đối thủ lúc đó chỉ là một Hochiminh City Wings. Võ Kim Bản cần thêm những trận đấu nữa để có thể chứng minh thực lực của mình.

Với 3 trận còn lại, có thể Saigon Heat sẽ muốn các cầu thủ chủ chốt của mình nghỉ ngơi nhiều hơn. Tuy nhiên, đó dường như không phải là ý hay. Cả Võ Huy Hoàn và Võ Kim Bãn, hai cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế Dư Minh An, đều cần thêm quá trình để thích nghi với thời gian thi đấu như một cầu thủ đội hình xuất phát.

Trực tiếp bóng rổ VBA: Saigon Heat vs Thang Long Warriors - Ảnh 2.

Liệu Tavarion Nix có tỏa sáng giúp Saigon Heat vươn xa?

HLV David Singleton sẽ cần tranh thủ 3 trận đấu ít ỏi còn lại để thử nghiệm lối chơi mới, tim ra yếu tố bùng nổ nào đó có thể khỏa lấp được vị trí của Dư Minh An.

Trong khi đó, với trận thắng này, Thang Long Warriors sẽ nới rộng thêm cách biệt với Hanoi Buffaloes ở vị trí thứ 4, giảm khả năng đụng Cantho Catfish ngay bán kết.

Xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 trên:

- Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

- Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

- MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm