Trực tiếp Preseason VBA: Danang Dragons - Thang Long Warriors

thứ năm 31-8-2017 18:28:25 +07:00 0 bình luận
Webthethao xin gửi đến quý độc giả trận đấu Preseason VBA 2017 cuối cùng giữa Danang Dragons - Thang Long Warriors diễn ra vào 19h tối nay ngày 31/8

Webthethao xin gửi đến quý độc giả trận đấu Preseason VBA 2017 cuối cùng giữa Danang Dragons - Thang Long Warriors diễn ra vào 19h tối nay ngày 31/8.

Link Fiba thông số trận đấu: http://www.fibalivestats.com/u/VBA/642777/

Thang Long Warriors sẽ tới làm khách trong trận đấu cuối cùng của Preseason năm nay mà tiếp tục không có sự phục vụ của trung phong Nguyễn Văn Hùng.

Dẫu vậy, đội bóng tới từ Thủ đô vẫn được đánh giá cao hơn nhà ĐKVĐ VBA 2016 nhờ bộ đôi Justin Young và Jaywuan Hill nhất là màn trình diễn ấn tượng của ngoại binh da màu trong trận đấu với HCM City Wings.

http://www.fibalivestats.com/u/VBA/642777/

Stefan Tuấn Tú vắng mặt do chấn thương

Ở chiều ngược lại, đội bóng sông Hàn chỉ có được sự phục vụ của Horace Nguyễn trong khi Stefan Tuấn Tú dính chấn thương trong khi thi đấu tại SEA Games cùng đội tuyển Việt Nam.

Cả Danang Dragons và HCM City Wings đều thất bại ở trận Preseason đầu tiên của họ. Bởi vậy, đội bóng nào cũng quyết tâm giành chiến thắng trước khi chính thức bước vào mùa giải mới.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm