Từ HCĐ SEA Games, Võ Kim Bản nhắm ngôi vô địch Sinh viên toàn thành

Hải Mạc
thứ năm 12-12-2019 5:40:00 +07:00 0 bình luận
Võ Kim Bản có vẻ như không cần nghỉ ngơi sau hành trình lịch sử tại SEA Games 30, anh đã và đang sẵn sàng chinh phục cột mốc tiếp theo trong quãng đường sinh viên của mình.

Có tên trong đội hình tuyển bóng rổ nam Việt Nam với thành tích Huy chương Đồng lịch sử tại đại hội SEA Games 30, Võ Kim Bản đã ghi tên mình như một trong những người hùng của nền bóng rổ nước nhà.

Dẫu vậy, cầu thủ trẻ không ngủ yên trên chiến thắng khi trong chia sẻ mới nhất, anh vẫn còn một mục tiêu khác cần chinh phục sắp tới: Vô địch giải bóng rổ sinh viên Tp.Hồ Chí Minh 2019.

"Dù vừa mới giành được Huy chương lịch sử cho tổ quốc. Hiện tại em vẫn phải tập trung hết sức lực vì còn một giải đấu cực kì quan trọng sắp diễn ra là Sinh viên toàn thành" - Võ Kim Bản chia sẻ.

Từ HCĐ SEA Games, Võ Kim Bản nhắm ngôi vô địch Sinh viên toàn thành
Võ Kim Bản đã có một một trải nghiệm tuyệt vời cùng đội tuyển bóng rổ Việt Nam

Có vẻ như năm nay là một năm thành công đối với Kim Bản, khi mà tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ đến từ Sóc Trăng đã có cho mình 2 thành tích cực kì danh giá:

- Vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) mùa giải 2019 cùng đội bóng rổ Saigon Heat

- Đoạt Huy chương đồng cùng tuyển bóng rổ Việt Nam tại SEA Games 30.

Từ HCĐ SEA Games, Võ Kim Bản nhắm ngôi vô địch Sinh viên toàn thành
Võ Kim Bản vừa trở về quê nhà sau chiếc HCĐ lịch sử tại đại hội SEA Games 30

Võ Kim Bản hiện đang khoác áo cho Đại học thể dục thể thao và sẽ có "trận chung kết" sớm khi đối đầu với Đại học Sư phạm TDTT vào buổi chiều tối ngày hôm nay (12/12) tại sân sư phạm TDTT.

Ngoài ra, thi đấu chung với Kim Bản chính là Nguyễn Huỳnh Phú Vinh. Phú Vinh cũng là người đồng đội đi cùng với Kim Bản trong hầu hết tất cả những giải đấu danh giá trên.

Chiều tối ngày hôm nay, cặp cầu thủ tài năng này được dự đoán sẽ gánh vác khâu ghi điểm cho Đại học thể dục thể thao khi đối đầu với kình địch.

"Cảm giác của em hiện tại đang rất hào hứng, vì được khoác áo ngôi trường em đang theo học cho nên tụi em sẽ cố gắng hết sức mình để mang thành tích về cho ngôi trường của mình" - Võ Kim Bản nói thêm.

Từ HCĐ SEA Games, Võ Kim Bản nhắm ngôi vô địch Sinh viên toàn thành
Phú Vinh và Kim Bản sẽ tiếp tục thi đấu cùng nhau trong màu áo Đại học Thể dục Thể thao

"Em rất tự hào về những gì mà đồng đội mình làm được cho đến lúc này. Phải đối đầu với các đối thủ cực kì mạnh như cựu tuyển thủ VBA Nguyễn Thành Nhân, Nguyễn Lâm Anh Duy và nhiều cầu thủ trẻ trong biên chế đội tuyển trẻ Tp.HCM, nhưng mọi người vẫn thi đấu cực kì xuất sắc để có thể lọt vào Tứ kết trong ngày hôm nay". Võ Kim Bản xúc động chia sẻ về những người đồng đội.

Được dự đoán là cặp đấu căng thẳng nhất trong giải sinh viên Tp.Hồ Chí Minh 2019, đây chắc chắn sẽ là trận đấu mà nhiều khán giả mong chờ được chứng kiến nhất kể từ khi giải đấu khởi tranh. Thực lực của cả hai là khá đồng đều đến từ những cái tên chất lượng của hai bên. Dù đội nào giành chiến thắng, đó cũng là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng trong trận đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm