Tương lai của Austin Lý đang gặp báo động lớn, liệu ai sẽ là người thay thế?

Quang Minh
thứ hai 24-6-2019 7:37:00 +07:00 0 bình luận
Mới trải qua giai đoạn mở đầu VBA 2019 nhưng tương lai của Austin Lý đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết.

VBA 2019 mới chỉ diễn ra những tuần thi đấu đầu tiên, đối với Danang Dragons họ mới trải qua 4 trận đấu với thành tích 1-3. Nhưng cũng giống như Cantho Catfish hay Hanoi Buffaloes, Rồng sông Hàn đang toan tính thay đổi nhân sự.

Theo một số nguồn tin tương lai của cầu thủ Việt kiều Austin Lý đang trở nên lung lay hơn bao giờ hết, thậm chí anh có thể đã bị cắt hợp đồng và vắng mặt trong trận đấu tới đây giữa Danang Dragons gặp Cantho Catfish vào ngày 29/6.

Đáng chú ý dù cắt hợp đồng với Austin Lý nhưng Danang Dragons vẫn chưa tìm ra phương án thay thế phù hợp. Những nguồn tin uy tín khẳng định đội bóng áo cam đang liên hệ với một cầu thủ nội binh tự do và hai bên đã đi đến thống nhất nhưng chưa nhận được sự đồng ý của VBA.

Tương lai của Austin Lý đang gặp báo động lớn, liệu ai sẽ là người thay thế?

Tuy nhiên không vì thế Danang Dragons giữ Austin Lý ở lại, bằng chứng là cầu thủ này được sử dụng rất ít ở những trận đấu đã qua. Trong 3 trận đấu gần nhất anh chỉ ra sân tổng cộng 20 phút mà không ghi được bất cứ điểm số nào.

Sự tự tin vì thế cũng biến mất, không khó để nhận thấy Austin Lý đang đánh mất mình so với trận ra mắt gặp Thang Long Warriors tại Preseason. Trong khi đó HLV Phan Thanh Cảnh cũng quyết định đặt niềm tin vào Huỳnh Thanh Tâm khi để anh chơi chính ở vị trí cầm bóng.

Nhiều khả năng cuộc chia tay giữa Danang Dragons và Austin Lý sẽ sớm được công bố chính thức trong ít ngày tới. Vấn đề là người thay thế cầu thủ mang áo số 7 sẽ là ai và liệu có trường hợp xấu nhất rằng Danang Dragons sẽ không tìm ra ai thay thế Austin hay không?

Các trận đấu của VBA 2019 được phát trực tiếp trên hệ thống Truyền hình FPT và ứng dụng FPT Play.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm